Đặt banner 324 x 100

5 dấu hiệu chứng tỏ sự cần thiết của LMS cho đào tạo doanh nghiệp


Theo dự đoán, Thị trường LMS dự kiến sẽ tăng từ 9,2 tỷ USD lên 22,4 tỷ USD vào năm 2023 với tốc độ CAGR là 19,6%. Điều này khiến các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp cần nắm bắt cơ hội chuyển đổi để mang lại hiệu quả tốt nhất cho hoạt động của mình trong thời gian tới. Nếu bạn đang phân vân có nên triển khai LMS hay không? Hãy cùng Đào tạo nội bộ khám phá 5 dấu hiệu cho thấy sự cần thiết của LMS cho đào tạo doanh nghiệp!

1. Hoạt động đào tạo thiếu đồng bộ, phân tán

Khi triển khai nền tảng e-Learning, hầu hết các công ty, doanh nghiệp thường gặp khó khăn trong việc xây dựng nội dung phù hợp, đồng bộ và hiệu quả. Đây là một thách thức lớn khi công ty không có một hệ thống đào tạo trực tuyến thống nhất. Các tài liệu và dữ liệu liên quan thường được phân phối trên nhiều ổ cứng, máy chủ và thiết bị.

Để giải quyết vấn đề trên, LMS được coi là phương pháp tốt nhất có thể tạo sự đồng bộ bằng cách tập hợp tài nguyên và nội dung đào tạo trên một thiết bị và phần mềm duy nhất. Không chỉ vậy, LMS có thể giúp doanh nghiệp cung cấp một hệ thống lưu trữ và quản lý tài liệu tối ưu. Một thư mục an toàn sẽ đảm bảo rằng tất cả các tài liệu được an toàn, không bị phân tán hoặc thất lạc. Triển khai LMS cho doanh nghiệp là một trong những điều cần thiết để có thể phát triển và cải tiến liên tục hoạt động đào tạo cho công ty.

2. Không theo dõi sát sao quá trình đào tạo

Mọi chương trình đào tạo & phát triển nguồn nhân lực (L&D) đều vô nghĩa nếu không có những báo cáo và phân tích chính xác, chuyên sâu. Nhà quản lý cần thu thập dữ liệu và quá trình đào tạo và phát triển nhân sự để có cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc và hiệu quả của hoạt động đào tạo của doanh nghiệp.

Việc triển khai LMS doanh nghiệp có thể giúp đơn giản hóa quy trình báo cáo ở trên và biến việc đánh giá đào tạo trở thành một động thái hoàn hảo. Khi được tích hợp với các câu hỏi và khảo sát trực tuyến, phần mềm LMS cung cấp phản hồi thú vị về đào tạo dựa trên các mục tiêu mà doanh nghiệp thiết lập.

3. Cần đào tạo, đào tạo từ xa

Các doanh nghiệp luôn tìm cách phát triển và mở rộng. Đó là lý do các tập đoàn, công ty lớn có nhiều chi nhánh trên toàn quốc và vươn ra thị trường quốc tế. Việc đào tạo và huấn luyện nhân sự theo cách truyền thống có thể tiêu tốn rất nhiều ngân sách và thời gian của công ty. Việc triển khai mô hình hệ thống e learning LMS cho doanh nghiệp không chỉ giúp hoạt động chỉ đạo trở nên dễ tiếp cận hơn mà còn giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động này một cách thống nhất và đạt hiệu quả cao. Với các tính năng như Theo dõi và Báo cáo, doanh nghiệp có thể đánh giá chặt chẽ hoạt động đào tạo của công ty có đang đi đúng hướng và mục tiêu đề ra hay không.

4. Nhân sự không tham gia hoạt động đào tạo

Hầu hết các hoạt động đào tạo trực tiếp đều có ít nhân sự tham gia hơn do ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Ví dụ, dự án của công ty đang trong quá trình triển khai và các bộ phận liên quan không có thời gian tham gia. Nhân sự bị mắc kẹt với lịch trình và thời gian biểu trước đó. Hay các yếu tố chủ quan như tính di chuyển, đi lại, sức khỏe,… Vì vậy, một LMS dành cho doanh nghiệp sẽ giúp nhân viên thoải mái hơn trong việc lựa chọn chương trình đào tạo từ công ty và tham gia chương trình đào tạo. một cách đầy đủ và tiện lợi nhất. Không chỉ vậy, LMS còn có thể tích hợp nhiều chức năng để việc đào tạo trực tuyến trở nên thú vị và hấp dẫn hơn đối với người dùng.

5. Doanh nghiệp cần tuân thủ các quy định của ngành

Nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các ngành đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp và các quy định. Để hiểu các yêu cầu quy định, cả người sử dụng lao động và người lao động đều cần được đào tạo.

Bằng cách hoạt động như một phần mềm đào tạo tuân thủ, nền tảng LMS dành cho doanh nghiệp giúp dễ dàng tạo và xuất bản các mô-đun đào tạo và nhanh chóng tải chúng lên để nhân viên sử dụng. Dựa trên đánh giá hiệu quả đào tạo LMS, doanh nghiệp có thể nhanh chóng cung cấp cho nhân viên và các thành viên của mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tránh mắc phải những sai lầm đã được quy định.

Thông tin liên hệ


: tttthanh123
:
:
:
: