Đặt banner 324 x 100

Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm hết chi phí bao nhiêu?



Có lẽ không cần nói quá nhiều về độ phủ sóng của Sapa trong cộng đồng du lịch. Sapa là vùng đất của thiên nhiên hùng vĩ, cảnh vật trữ tình hay đỉnh Fansipan – nóc nhà Đông Dương. Thế nhưng có lẽ nhiều du khách sẽ thắc mắc đi Sapa như thế nào hay chi phí bao nhiêu là đủ. Bài viết hôm nay của Sinhtour sẽ trả lời thắc mắc của bạn.
[IMG] 
Tham khảo Tour Sapa trọn gói chi tiết https://sinhtour.vn/du-lich-sapa/
 

Chi phí du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

 

Chi phí di chuyển Hà Nội - Sapa
 
      Xe giường nằm: Có nhiều lựa chọn cho bạn để di chuyển từ Hà Nội tới Sapa. Thông thường xe buýt giường nằm sẽ thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Có rất nhiều nhà xe chạy tuyến Hà Nội – Sapa và mức giá khoảng 500.000/người/khứ hồi.
 
      Tàu hỏa: Ngoài ra nếu bạn là người mắc hội chứng “say xe” và việc đi xe giường nằm là cơn ác mộng thì bạn cũn có thể đi tàu hỏa. Tàu hỏa có nhiều hạng ghế khác nhau và mức giá cũng dao động từ 600k – 1800k/người/khứ hồi.
 
      Xe máy: Trường hợp bạn là người thích khám phá những cung đường hùng vĩ và muốn trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên thì xe máy là phương án tuyệt vời. Quãng đường từ Hà Nội – Sapa khoảng 280km dự kiến sẽ mất khoảng 7,8 tiếng đi xe. Tiền xăng rơi vào khoảng 150k- 200k.
[IMG] 

Chi phí di chuyển tại Sapa

 

      Thuê xe máy: Có lẽ các bạn trẻ không quá bỡ ngỡ với dịch vụ này vì chỉ với 100.000 – 120.000 đồng/xe/ngày (chưa tính phí đổ xăng) bạn đã có một phương tiện giúp bạn có thể khám phá toàn bộ các bản làng yên bình, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tráng lệ ở Sapa.
 
      Xe ôm: Bạn cần chinh phục những con đường khúc khuỷu, ngoằn ngoèo và khó đi ở Sapa, lúc này đây những bác lái xe ôm ở đây sẽ giúp bạn. Dù vậy thì bạn nên nhớ hỏi giá trước để không bị tính trạng chặt chém nhé. Giá xe ôm dao động từ 50.000 – 100.000 đồng.
[IMG] 
      Taxi: Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì nên lựa chọn taxi để khi chia đầu người sẽ không quá đắt. Giá di chuyển giữa các điểm tại Sapa dao động từ 100.000 – 200.000 đồng.
 

Chi phí ăn uống

 

      Với mỗi vùng đất khi du khách đặt chân tới, trải nghiệm ẩm thực là điều chắc chắn không thể thiếu. Ở Sapa rất đa dạng đồ ăn bởi nền ẩm thực phong phú của người dân Tây Bắc. Đến Sapa bạn nên thử những que thịt xiên nướng ở các xe hàng rong, các khu chợ với mức giá khoảng 25.000 – 40.000 đồng/xiên.
 
      Ngoài ra Sapa còn có món lẩu Cá tầm làm đắm say không biết bao nhiêu thực khách. Đây là loại cá thịt săn chắn, không có mỡ và rất thơm ngon. Giá của mỗi nồi lẩu Cá Tầm dao động từ 400.000 – 800.000 đồng. Lẩu cá tầm thường ăn kèm đậu biếc, rau cải ngồng và miếng cá tầm chấm kèm với nước chấm có mắc khén, hạt dổi.
 
      Ngoài ra thì ăn buffer tại Sapa khoảng 200.000 đồng/người, thắng cố khoảng 400.000 đồng/người và gà Tà Phìn khoảng 300.000 đồng/người.
[IMG] 

Giá vé các điểm tham quan tại Sapa

 

Đỉnh Fansipan

 

      Du khách có thể chinh phục đỉnh Fansipan bằng đường bộ, leo qua những ngọn núi nhưng sẽ mất nhiều thời gian và lịch trình 3 ngày 2 đêm chắc chắn không đủ bởi còn những địa danh khác để ghé thăm nữa.
 
      Tuy nhiên tuyến cáp treo Fansipan đã ra đời và giờ đây quãng đường lên đỉnh Fansipan được rút ngắn chỉ còn 15 phút. Giá vé là 800.000 đồng/người lớn và 500.000 đồng/trẻ em. Bên cạnh đó khi lên đỉnh Fansipan bạn cũng có thể trải nghiệm tàu hỏa leo núi giá 100.000 đồng/người.
 

Bản Cát Cát

 

      Là ngôi làng nhỏ xinh nằm cách thị trấn Sapa chừng 3km, bản Cát Cát được ví von là ngôi làng cổ nhất xứ Tây Bắc. Vào bản Cát Cát bạn sẽ được trải nghiệm những con đường lát bằng đá nguyên khối, khám phá cuộc sống của người dân tộc H’Mông thông qua những lễ hội, hoạt động của họ tại bản Cát Cát.
 

Núi Hàm Rồng

 

      Núi Hàm Rồng nằm cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 3km. Khu du lịch núi Hàm Rồng có các vườn hoa, vườn đá, Sân Mây, Cổng Trời để thu hút mọi người đến tham quan. 
 
Thông thường, bạn cần dành khoảng nửa ngày để khám phá hết vẻ đẹp của vùng núi này, bao gồm 3 khu vực chính: vườn hoa Hàm Rồng, vườn đá Thạch Lâm, và đỉnh núi Hàm Rồng.
 
Dọc đường lên đỉnh Hàm Rồng, bạn đi qua những bậc thang bằng đá, xuyên qua những tiểu cảnh như Vườn Lan, Vườn Đào, Trạm viễn thông Sapa, Sân Mây và Cổng Trời, nơi cho bạn cảm giác như chốn tiên bồng.

Chi phí lưu trú

      Trên Sapa rất thịnh hành loại hình homestay và giá của mỗi phòng homestay thường dao động từ 400.000 – 500.000 đồng đêm. Đối với khách sạn thì tùy vào hạng sao. Ví dụ như khách sạn 3 sao sẽ khoảng 700.000 – 800.000 đồng/đêm hay khách sạn 5 sao có thể lên tới vài triệu đồng/đêm.
[IMG] 
 
      Như vậy, một chuyến đi Sapa tự túc kéo dài 3 ngày 2 đêm rơi vào khoảng 3,5 – 4 triệu đồng. Chắc chắn qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được lịch trình Sapa cho bản thân. Nếu như bạn còn phân vân hãy liên hệ Sinhtour để được tư vấn chi tiết hơn nhé.
 
???????????????? ???????????????? ???????????????? ????????????
 
Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Tel: 02439.99.89.79
 
Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446
 
Email: info@sinhtour.vn
 
Website: https://sinhtour.vn/
 

Thông tin liên hệ


: sinhtourvn
:
:
:
: