Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu cách men vi sinh giúp cải thiện cho trẻ tiêu chảy


Tiêu chảy là vấn đề tiêu hóa rất dể xảy ra ở trẻ em, tình trạng này khiến trẻ khó chịu và mệt mỏi, có thể gây ra các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con nếu không được khắc phục kịp thời. Vậy mẹ đã biết nên lựa chọn men vi sinh cho trẻ tiêu chảy chưa?

NHỮNG SẢN PHẨM MEN VI SINH MẸ NÊN CHỌN CHO TRẺ
Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic sản phẩm men vi sinh cho bé từ Úc
Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic là sản phẩm men vi sinh cho bé của Úc, hỗ trợ nâng cao sức khỏe đường ruột và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên.
Thành phần: Trong mỗi ml dung dịch uống có chứa 1 tỷ CFU lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12)
InfaBiotix – Men vi sinh chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Anh Quốc
TPBVSK InfaBiotix là sản phẩm men vi sinh chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được sản xuất bởi Quest Vitamin Limited, Anh Quốc. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam từ Bộ Y Tế. Men vi sinh được thiết kế nhỏ giọt tiện dụng, giúp mẹ bổ sung đủ hàm lượng men cần thiết để tăng cường tiêu hóa hiệu quả cho các bé.
Thành phần: Mỗi 5 giọt (0.2ml) chứa 1 tỉ vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus
Công dụng:
Tăng cường probiotic dạng lỏng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Hỗ trợ tăng cường sự ổn định và cân bằng hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng sức đề kháng.
Đối tượng sử dụng:
Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa kém.
Trẻ biếng ăn và trẻ bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột.
Cách dùng: Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (1 tháng tới 3 tuổi): uống 5 giọt (0,2ml) một lần hoặc hai lần mỗi ngày với nước hoặc thức ăn.
Sản phẩm men tiêu chảy cho trẻ của Italia Enterogermina
Enterogermina là men vi sinh hỗ trợ điều trị tiêu chảy cho trẻ nổi tiếng tới của Italia, được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Sanofi-Aventis và sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP-WHO.
Thành phần: Gồm có 2 tỉ bào tử kháng đa kháng sinh Bacillus clausil.

Sau khi đọc xong bài viết trên, chắc hẳn mẹ đã biết cách lựa chọn men vi sinh cho trẻ tiêu chảy phù hợp để giúp bé mau khỏi rồi. Mẹ hãy ưu tiên sử dụng các sản phẩm men vi sinh dạng nhỏ giọt để đáp ứng đủ nhu cầu bổ sung probiotic cho bé chỉ trong vài giọt men.
TÌM HIỂU CÁCH MEN VI SINH GIÚP CẢI THIỆN CHO TRẺ TIÊU CHẢY
Tiêu chảy là hiện tượng thường xảy ra ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cho thấy con đang có các vấn đề hệ tiêu hóa, nếu không sớm cải thiện cho trẻ sẽ làm cho bé mệt mỏi, mất nước và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng xấu tới sự phát triển toàn diện của trẻ. Việc bổ sung men vi sinh sẽ giúp khắc phục tiêu chảy cho trẻ rất tốt.
Men vi sinh giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột để ức chế vi khuẩn gây bệnh sinh sôi. Các lợi khuẩn sẽ cạnh tranh chỗ bám với hại khuẩn, đẩy vi khuẩn có hại khỏi niêm mạc ruột, làm cho các vi khuẩn có hại không thể sản sinh và bị loại bỏ dần. Lúc này, hệ sinh thái đường ruột sẽ cân bằng trở lại và chấm dứt các biểu hiện tiêu chảy.
Dùng men vi sinh mang tới nhiều lợi ích cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hỗ trợ điều trị các triệu chứng:
Ngăn ngừa tình trạng viêm ruột hoại tử với triệu chứng phổ biến là tiêu chảy kéo dài, khi đó, sử dụng men vi sinh sẽ giúp giảm nguy cơ bị viêm ruột hoại tử và tử vong ở trẻ sơ sinh hay sinh non.
Kết hợp sử dụng men vi sinh đúng cách giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ, kìm hãm, ức chế hoạt động của hại khuẩn gây bệnh.
Khắc phục tiêu chảy do nhiễm trùng, tiêu chảy do Rotavirus, do trực khuẩn E.Coli hay do trực khuẩn tả.
Cải thiện tình trạng tiêu chảy do dùng kháng sinh, khi trẻ uống kháng sinh gây phá vỡ sự cân bằng hệ vi sinh và bị tiêu chảy.