Đặt banner 324 x 100

Merryland Quy Nhơn - Khu Đô thị Du lịch đỉnh cao miền Trung Việt Nam


Merryland Quy Nhơn là một viên kim cương đang được mài dũa tại vùng đất Quy Nhơn, tỉnh Bình Định - thành phố biển xinh đẹp của miền Trung Việt Nam. Dự án này là một quần thể phức hợp độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa khu đô thị, du lịch, khách sạn, thương mại và nghỉ dưỡng, hứa hẹn mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm thú vị và không gì sánh bằng.

Vị thế đắc địa của Merryland Quy Nhơn là điểm nhấn độc đáo, khi dự án sở hữu 3 mặt tiền biển và hệ sinh thái cây xanh đồi núi tự nhiên biệt lập hiếm có. Dọc bờ biển dài, những cánh đồng mênh mông và những cánh rừng xanh tươi tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, mang đến không gian tự nhiên thanh bình và tươi mát cho cư dân. Tại Merryland Quy Nhơn, bạn có cơ hội tận hưởng không gian nghỉ dưỡng xa hoa, tinh tế và đẳng cấp bậc nhất xứ sở miền Trung.
merryland quy nhon hung thinh batdongsankiengiang 33
merryland quy nhon hung thinh batdongsankiengiang 1
merryland quy nhon hung thinh batdongsankiengiang 5
merryland quy nhon hung thinh batdongsankiengiang 16
merryland quy nhon hung thinh batdongsankiengiang 44
Dự án được triển khai với quy mô khoảng 1000ha, gồm 25 phân khu đa dạng, mang trong mình các sản phẩm đẳng cấp đa dạng. Các sản phẩm đáng chú ý bao gồm: căn hộ tiện nghi với thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ; biệt thự ven biển và biệt thự đồi đẹp mắt, tối đa hóa tầm nhìn ra biển và tự nhiên xung quanh; shophouse đa năng phục vụ mọi nhu cầu mua sắm và kinh doanh; và không thể bỏ qua khu vực du lịch với các tiện ích hàng đầu.

Khám phá Merryland Quy Nhơn, du khách sẽ bị cuốn hút bởi tiện ích đẳng cấp được thiết kế đặc biệt. Khu công viên nước với các trình diễn laser và nhạc nước lớn nhất và dài nhất Việt Nam sẽ làm say đắm mọi du khách. Ngoài ra, sân golf 18 lỗ do "cá mập trắng" Greg Norman thiết kế, sẽ là nơi thách thức và hứng thú với những golfer đam mê.

Dành cho những ai yêu thích mạo hiểm, khu vực thể thao biển với các hoạt động như flyboard, thuyền buồm và lướt ván sẽ đem đến những trải nghiệm không thể quên. Nơi đây còn có những bến du thuyền lãng mạn, nơi bạn có thể hòa mình vào không gian biển cả và thưởng thức những khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Merryland Quy Nhơn cũng không quên tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt Nam. Khu vực chợ đêm sẽ là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương, tham gia các lễ hội beach party sôi động vào cuối tuần, hay cùng gia đình và bạn bè thư giãn trong không gian BBQ beer buffet thân thiện và ấm cúng.

Không chỉ mang đến các trải nghiệm vui chơi giải trí, Merryland Quy Nhơn còn hướng tới khám phá và trải nghiệm tinh hoa văn hoá Việt Nam. Màn trình diễn "Tinh hoa Việt Nam" với quy mô sân khấu trên 11,200 mét vuông và hơn 300 diễn viên múa, mang đến những cảm xúc sâu lắng và đẹp mắt về lịch sử và văn hóa dân tộc Việt.
merryland quy nhon hung thinh batdongsankiengiang 41
merryland quy nhon hung thinh batdongsankiengiang 29

Chắc chắn, Merryland Quy Nhơn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho cư dân và du khách tìm kiếm một không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp, tận hưởng cuộc sống sôi động và trọn vẹn bên bờ biển miền Trung Việt Nam. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên tươi đẹp, tiện ích hiện đại và văn hóa Việt Nam đậm đà. Hãy cùng đắm chìm trong không gian xanh, biển cả và những khoảnh khắc đáng nhớ tại Merryland Quy Nhơn!
Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/merryland-quy-nhon/
https://bit.ly/duanmerrylandquynhon
https://linkhay.com/link/6558975/du-an-merryland-quy-nhon-cua-tap-doan-hung-thinh-co-quy-mo-1000ha
https://pin.it/3KZHRM4
https://cungcap.net/du-an-merryland-quy-nhon-cua-tap-doan-hung-thinh-mo-ban-can-ho-nghi-duong
http://forum.dmec.vn/index.php?threads/merryland-quy-nh%C6%A1n-m%E1%BB%9F-b%C3%A1n-c%C4%83n-h%E1%BB%99-condotel-ngh%E1%BB%89-d%C6%B0%E1%BB%A1ng.606734/

Thông tin liên hệ


: nguyen1211
:
:
:
: