Đặt banner 324 x 100

Du lịch Bồ Đào Nha có gì đặc biệt?


Là một đất nước nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, những món ăn ngon hấp dẫn cùng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách thật nhiều trải nghiệm thú vị khi đến khám phá đất nước xinh đẹp này. Du lịch Bồ Đào Nha có gì đặc biệt? Lý do nào khiến bạn nên đi du lịch Bồ Đào Nha tự túc? Trong bài viết dưới đây Du Lịch Việt sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng tìm hiểu xem tour du lịch Bồ Đào Nha tự túc có gì thú vị nhé!Bồ Đào Nha là một đất nước thuộc khu vực bán đảo Iberia, nằm ở phía cực Tây của Châu Âu.

Đất nước này được bao bọc bởi Đại Tây Dương giáp ở khu vực phía tây và phía nam, phía đông và phía bắc tiếp giáp với Tây Ban Nha. Đất nước Bồ Đào Nha ngày nay đã có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ với mức sống cũng như sự yên bình được xếp vào hàng đầu trên thế giới. Ở Bồ Đào Nha, hằng năm sẽ có rất nhiều lễ hội đặc sắc và rất thích hợp cho khách du lich Bo Dao Nha tìm đến khám phá và trải nghiệm.

 
Đất nước Bồ Đào Nha có diện tích khá nhỏ, chỉ bằng 38% của nước Anh, vậy nên khách du lịch Bồ Đào Nha có thể thỏa sức tham quan khám phá mà không phải mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 1 tuần để có thể khám phá trọn vẹn 2 thành phố lớn của Bồ Đào Nha đó là Porto và Lisbon. Nếu có nhiều thời gian hơn nữa, du khách đi tour du lich Bo Dao Nha có thể ghé thăm nhiều danh thắng tuyệt đẹp ở thung lũng rượu vang, bờ biển Algarve, vùng núi Serra da Lousa,...

Bồ Đào Nha có gì đặc biệt? Vốn được mệnh danh là thiên đường cho các tín đồ du lịch, Bồ Đào Nha nổi tiếng khi sở hữu những bờ biển đẹp bậc nhất Châu Âu. Xuất phát từ thủ đô Lisbon, du khách sẽ có thể dễ dàng đặt chân đến khám phá những bờ biển nổi tiếng như Guincho, Cascais, hoặc Ribeira do Cavalo. Ngoài ra, đi tour Du lịch Lisbon Bồ Đào Nha, du khách cũng có thể khám phá cảnh quan núi rừng hùng vĩ nằm ngay cạnh những bãi biển tuyệt đẹp. Serra da Estrela là rặng núi cao nhất Bồ Đào Nha sẽ rất thích hợp để bạn có thể tham gia những hoạt động du lịch như đi bộ, chèo thuyền kayak,...

Đi tour du lịch Bồ Đào Nha tự túc, bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội ghé đến thăm thú quần đảo Azores tọa lạc tại biển Đại Tây Dương. Đây chính là địa điểm nằm xa bờ nhất ở Bồ Đào Nha, là quần đảo sở hữu đến chín ngọn núi lửa với cảnh quan tuyệt đẹp được bảo tồn đến ngày nay. Tại đây, du khách sẽ có thể lựa chọn tham gia nhiều hoạt động thú vị như lướt sóng, lặn biển, tắm suối nước nóng,...

Nhà thờ Capela das Almas : Đây là một nhà thờ cổ vô cùng nổi tiếng tại thành phố Portugal xinh đẹp, nằm trên trục đường đi bộ Santa Catarina. Đây là một tọa độ check in hấp dẫn đông đảo du khách tìm đến tham quan bởi vẻ đẹp cổ kính, sự ấn tượng từ trong kiến trúc của nó.

Bờ sông Ribeira :Bờ sông Ribeira ấn tượng với sự đông vui, nhộn nhịp của các hàng quán đầy màu sắc trải dài ở hai bên bờ sông. Bên kia bờ sông, ở nơi đối diện chính là nơi chứa những hầm rượu vang cực phẩm, là một địa điểm mà nhiều khách du lịch Portugal lựa chọn tìm đến để thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại rượu vang.

Cây cầu Luís I Bridge : Cầu Luís I Bridge kéo dài từ đường Afonso Henriques, khách Du lịch Portugal Bồ Đào Nha có thể đi bộ lên chiếc cầu này, thỏa sức check in với view hướng ra toàn cảnh sông Douro rộng lớn. Sau đó bạn sẽ đi theo lối đi bộ đến bên kia bờ sông, nơi chứa rất nhiều hầm rượu vang thơm ngon để bạn có thể tha hồ thưởng thức.

Castelo De São Jorge là một tòa lâu đài có tuổi đời lên đến 10 thế kỷ và được xếp vào một trong những tòa lâu đài có tuổi thọ cao nhất ở Châu Âu. Tòa lâu đài cổ kính này đã được xây dựng từ thế kỷ thứ XI bởi tộc người Moor cổ xưa. Không một ai biết được họ đã thực hiện xây dựng tòa lâu đài này như thế nào, chỉ biết rằng mãi cho đến tận ngày nay, tòa lâu đài vẫn còn giữ được vẻ đẹp của nó một cách vẹn nguyên.

Nhà thờ Lisbon là công trình tôn giáo lâu đời nhất Lisbon vô cùng nổi tiếng. Nhà thờ này mang nét kiến trúc nổi bật của Gothic, La Mã cho đến tân cổ điển. Được xây dựng từ thế kỷ XII, mặt trước của tòa nhà thờ thiết kế nhằm mục đích để bảo vệ lính gác khi tòa nhà bị vây hãm, thiết kế này đã khiến cho nhà thờ Lisbon mang diện mạo hệt như một pháo đài cổ. Để nhà thờ Lisbon tham quan, du khách sẽ có thể được ngắm nhìn các chi tiết đặc biệt trên bức tường ở phía tây, những họa tiết La Mã cổ đại được chạm khắc vô cùng tinh tế, tỉ mỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn