Đặt banner 324 x 100

Giá cả nâng ngực nội soi như thế nào? BVNMH 2


Câu hỏi: Bệnh viện ơi giờ thì em hơi đắn đo về vấn đề giá cả nâng ngực nội soi đó. Vì em thấy trên thị trường mỗi nơi có một mức giá khác nhau luôn. Vậy rồi biết chỗ nào chi phí ok hơn mà thực hiện chứ. Rồi lỡ chọn nhầm chỗ không tốt thì tiền mất tật mang thì sao chứ. Chủ yếu em chọn Bệnh viện của mình là vì em nghe nói Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện xong sẽ có được hiệu quả tốt. Nên thôi em quyết định chọn Bệnh viện mình để thực hiện luôn. Vậy thì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Đó có phải là chi phí thực hiện trọn gói luôn chưa? Và giờ em đặt lịch hẹn để thực hiện luôn thì không biết có được ưu đãi gì đặc biệt không? Có thì Bệnh viện cũng nhớ báo cho em luôn đi để em chuẩn bị cho dễ Bệnh viện ơi. (Kim Ngân - Quận 6)

>>> GIẢI ĐÁP: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Kim Ngân!

Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh tuid độn chất lượng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn chị nhé.

Và chị không cần phải đắn đo về vấn đề chi phí chị nha bởi vì giá cả nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi đặc biệt này không còn nhiều suất nữa chị nhé.

>>> HÌNH ẢNH: Hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được nhân viên hỗ trợ đăng ký ngay cho mình suất ưu đãi. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn nhé.

Cảm ơn chị Kim Ngân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: