Đặt banner 324 x 100

3 lợi ích sức khỏe của trái cây sấy mà bạn chưa biết


Ngày nay với nhịp sống vội vã và hối hả, nhiều người thường muốn tìm những thực phẩm ăn tiện lợi để tiết kiệm thời gian. Do đó, sự ra đời của các loại trái cây sấy là biện pháp khắc phục hoàn hảo mà hầu hết mọi người lựa chọn. Ăn trái cây sấy vô cùng thích hợp cho những ai bận rộn cần thỏa lấp cơn đói nhưng vẫn đảm bảo chế độ dinh dưỡng cần thiết.

Trái cây sấy là một món ăn khoa học có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm các thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là 3 lợi ích sức khỏe mà bạn có thể chưa biết .

Table of Contents

 

1. Trái cây sấy có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, tốt cho sức khỏe giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Chúng cân bằng các chức năng của cơ thể và giúp phòng ngừa bệnh tật lây truyền.

2. Thực phẩm kháng khuẩn, có khả năng tấn công và loại bỏ vi khuẩn. Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể chống lại các loại bệnh xâm nhập.

3. Có chức năng chống oxy hóa và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và các bệnh mãn tính khác. Chúng là nguồn cung cấp chất xơ và các

Cùng tham khảo trái cây sấy nhà Ghé Farm nhé:

Hạt sen sấy của Ghé Farm

Hạt sen có tác dụng chống viêm, dễ ngủ, chống lão hoá, làm đẹp da, điều hoà cholesterol và đường huyết.


Thơm sấy dẻo của Ghé Farm

Trong trái thơm có chứa hợp chất bromelain, hợp chất này có khả năng giảm nguy cơ bị ung thư. Do vậy mỗi ngày bạn có thể sử dụng vài lát thơm sấy dẻo để chăm sóc sức khỏe.

Hợp chất bromelain còn giúp làm lành vết loét, vết thương một cách nhanh chóng.


Mận sấy dẻo của Ghé Farm

Quả mận nói chung rất giàu chất polyphenol mà bạn không thể tìm được ở bất cứ loại trái cây nào khác. Đây là loại chất chống oxy mạnh có tác dụng rất tốt cho cơ thể. Polyphenol giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch, ung thư, dạ dày,… vô cùng hữu ích cho sức khỏe.