Đặt banner 324 x 100

Du lịch Italy vantican hot nhất năm 2023


Người ta thường nhớ đến nước Ý như một quốc gia có hình dạng như chiếc ủng khổng lồ nằm bên bờ Địa Trung Hải xinh đẹp. Nhưng chỉ khi du lịch Ý, bạn mới có thể nhận ra rằng đất nước này còn nhiều điều tuyệt vời và thú vị hơn cả hình dạng độc đáo của nó. Đó là những ngôi nhà đủ màu sắc, những tác phẩm kiến trúc nghệ thuật, những con đường lát đá, những vườn nho xanh ngắt, những ngọn núi hùng vĩ, những món ăn thơm ngon… mà chắc chắn khi đi tour du lich italy vantican, bạn chỉ biết thốt lên trong kinh ngạc “Sao lại có nơi đẹp đến nao lòng như thế này!”Đất nước Ý nằm ở Nam Âu và có chung biên giới với Thụy Sĩ, Áo, Pháp, Slovenia.

Vì có 3/4 mặt giáp biển nên khí hậu ở Ý cũng có nhiều khác biệt. Thời điểm lý tưởng nhất đi tour du lịch Ý là vào mùa xuân vì tiết trời khi này rất mát và dễ chịu. Đây cũng là thời gian Ý ngập tràn sắc xuân với cây cối xanh tươi, hoa lá bung nở đủ sắc màu. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm có nhiều lễ hội diễn ra nên bạn cũng nên cân nhắc khi đi tour Ý nhé.

 
-
Nhà thờ Florence Cathedral – Công trình kiến trúc Gothic nổi bật nhất Italia Nhà thờ Florence Cathedral được xây dựng trong thời kỳ Phục Hưng, nổi bật với thiết kế mái vòm, phong cách Gothic độc đáo. du lịch florence italy nếu như đã đặt chân đến đây, du khách cũng nên tiện đường ghé qua chiêm ngưỡng những vườn nho ngút ngàn hay những nhà máy sản xuất rượu vang danh tiếng.

Biểu tượng của nước Ý này ra đời từ tận thế kỷ 12 với hình dạng thời đầu cũng như bao ngọn tháp khác ở quốc gia này. Nhưng theo thời gian, nền đất lún nhanh đã kéo ngọn tháp bị nghiêng như ngày nay và cái tên tháp nghiêng Pisa cũng đi theo từ đó. Nhưng chính sự nghiêng này đã làm nên tên tuổi của Pisa và thu hút khách du lịch Ý đến tham quan và “sống ảo”.

Đây không chỉ là một địa danh Tour du lịch Italia ưa thích của du khách mà còn được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất đấy nước này. Không chỉ có bờ cát trắng, làn nước mát trong mà biển còn có nhiều bãi đá rất đẹp, thích hợp cho những ai thích “sống ảo". Bên cạnh biển Amalfi là thành phố Positano nổi bật với lối kiến trúc độc lạ, đầy màu sắc xây dựng từ thời trung cổ trên những vách đá cheo leo, tạo nên một khung cảnh đẹp tuyệt vời như trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Hơn nữa, đi tour Ý đến biển Amalfi và Positano, bạn có thể thưởng thức được những món ăn từ hải sản thơm ngon nhất với mức giá phải chăng. Đảm bảo với bạn không ngon không lấy tiền luôn.

Thuộc vịnh Naples trứ danh, ngọn núi Vesuvius này vẫn còn “sống” đấy các bạn ạ. Nhưng chính vì thế mà đây cũng là điểm đến tham quan mạo hiểm không thể nào bỏ qua trong tour du lịch Ý của bạn. Sau khi tham quan đỉnh núi và nhìn vào miệng núi lửa sục sôi, bạn có thể tham quan hai thành phố đã bị chính ngọn núi này nhuộm màu hoang tàn là Pompeii và Herrculaneum. Chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy sức phá hủy của ngọn núi lửa này ghê gớm như thế nào.

Puglia thực sự là một thiên đường mà bạn chẳng thể nào muốn rời xa khi đi tour Ý. Điểm nổi bật nhất của Puglia là những mỏm đá. hầm đá đủ hình thù có màu trắng nhô lên mặt biển xanh ngọc bích. Các tòa nhà cứ thế được xây dựng lên các mỏm đá, tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp đến ngỡ ngàng. Có lẽ vì thế mà khách Du lịch Venice luôn ưu ái chọn nơi này làm điểm nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn