Đặt banner 324 x 100

Review tour du lịch Sapa 4 ngày 3 đêm chi tiết nhất


      Nổi tiếng với khí hậu trong lành, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay đời sống văn hóa phong phú của đồng bào dân tộc, Sapa ngày nay là điểm du lịch thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch mỗi năm, là nơi giao thoa của phương Đông và phương Tây. Hãy cùng sinhtour tìm hiểu chương trình du lịch Sapa 4 ngày 3 đêm bạn nhé.

Tham khảo Tour Sapa trọn gói chi tiết https://sinhtour.vn/du-lich-sapa/
· Sapa- Fansipan 2 Ngày 1 Đêm
· Tour Sapa Fansipan 2 Ngày 2 Đêm
· Tour Moana Sapa 3 Ngày 2 Đêm
· Tour Sapa 2 Ngày 3 Đêm
· SaPa Trekking Tour 3 Days 2 Nights

Nên đi Sapa vào thời điểm nào

       Sapa là vùng đất có khí hậu trong lành, tiết trời se lạnh quanh năm nên vì vậy có một sự thật rằng khách du lịch ghé Sapa bất cứ thời điểm nào trong năm đều được. Mỗi mùa khác nhau, Sapa đều sở hữu nét đẹp riêng và chẳng mùa nào giống mùa nào. Dẫu vậy thì thời điểm đẹp nhất trong năm để di du lịch Sapa là vào đầu xuân bởi lúc này thời tiết không có mưa nhiều, không quá nắng và khô ráo. Ngoài mùa xuân thì tháng 9-11 cũng được xem là mùa cao điểm du lịch Sapa.

Chỉ đường đến thị trấn Sapa

       Hiện tại nếu xuất phát từ Hà Nội thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức phương tiện đi lại như sau:

- Xe giường nằm: Là loại phương tiện được lựa chọn nhiều nhất đối với khách du lịch đi từ Hà Nội. Xe giường nằm có ưu điểm là giá thành rẻ, thời gian di chuyển nhanh và đưa quý khách tận nơi trong thị trấn Sapa.

- Tàu hỏa: Dành cho những vị khách muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ. Cung đường tàu hỏa đi từ Hà Nội tới Sapa nhiều cảnh đẹp nên bạn có thể tranh thủ ngắm cảnh ven đường. Vé tàu hỏa dao động từ 200.000 đồng – 600.000 đồng tùy hạng ghế, hạng khoang.

- Xe máy: Phượt bằng xe máy là lựa chọn dành cho những bạn trẻ muốn khám phá, ưa mạo hiểm và trải nghiệm cảm giác vượt qua những con đèo hùng vĩ. Tuy nhiên quãng đường Hà Nội – Sapa khá dài nên bạn nên chuẩn bị tay lái cứng và sức khỏe tốt.

Lịch trình Sapa 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Hà Nội – Sapa – Bản Cát Cát

06h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại Hà Nội, bắt đầu chuyến đi tham quan Sapa 4 ngày 3 đêm

12h00: Quý khách có mặt tại Sapa, ăn trưa và làm thủ tục nhận phòng

15h00: Buổi chiều quý khách đi tham quan bản Cát Cát. Đây là một ngôi làng nhỏ của người H’Mông và được mệnh danh là ngôi làng cổ đẹp nhất xứ Tây Bắc. Đến với bản Cát Cát, bạn sẽ tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán của người dân nơi đây.

18h00: Quý khách ăn tối. Buổi đêm vui chơi tự do, khám phá thị trấn Sapa. Nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 2: Fansipan – Núi Hàm Rồng

07h00: Quý khách dùng bữa sáng, nhâm nhi cách cà phê nóng buổi sáng giữa không khí se lạnh ở Sapa.

08h00: Hướng dẫn vien đưa quý khách tới ga cáp treo Fansipan để bắt đầu chinh phục đỉnh Fansipan. Quãng đường cáp treo sẽ đưa du khách đi qua phong cảnh Sapa đầy hùng vĩ. Và sau cùng khi vượt qua 600 bậc đá xanh, quý khách sẽ có mặt tại đỉnh Fansipan – nóc nhà của Đông Dương.

12h00: Quý khách trở lại thị trấn Sapa, ăn trưa tại nhà hàng.

15h00: Quý khách bắt đầu hành trình khám phá khu du lịch núi Hàm Rồng với khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ – nơi giao thoa của đất trời và chiêm ngưỡng thị trấn Sapa từ trên cao.

18h00: Quý khách ăn tối. Buổi đêm vui chơi tự do, khám phá thị trấn Sapa. Nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 03: Nhà thờ đá Sapa – Moana

07h00: Quý khách ăn sáng sau đó đi tham quan nhà thờ đá Sapa – nhà thờ có kiến trúc độc đáo và mang nhiều giá trị lịch sử.

12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trong thị trấn Sapa

15h00: Hướng dẫn viên đưa quý khách đi tham quan khu tiểu cảnh Sapa. Đây là điểm check in sống ảo cực đẹp, làm chao đảo nhiều du khách bởi cảnh quan tuyệt vời. Moana còn được ví như một tiểu Bali thu nhỏ ngay giữa Sapa.

18h00: Quý khách ăn tối. Buổi đêm vui chơi tự do, khám phá thị trấn Sapa. Nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 04:

07h00: Quý khách ăn sáng, sau đó tự do khám phá thị trấn Sapa, mua một số đặc sản Sapa như thịt trâu gác bếp, mèn mén, cơm lam về làm quà cho gia đình, bạn bè.

12h00: Quý khách trả phòng, ăn trưa sau đó lên xe trở về Hà Nội

19h00: Quý khách trở về Hà Nội, kết thúc chuyến hành trình tham quan Sapa kéo dài 4 ngày 3 đêm.

Sapa chắc chắn là vùng đất tuyệt vời mà ít nhất ai cũng phải ghé thăm một lần và sự tuyệt vời ấy được thể hiện qua khung cảnh thiên nhiên, con người thân thiện. Tour Sapa 4 ngày  3 đêm là đủ để bạn khám phá hết những điều ấy. Để chuyến đi của bạn an toàn, ý nghĩa và nhiều niềm vui thì đừng quên theo dõi Sinhtour nhé.

       S???????????? ???????????????? ???????????????? ????????????

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn/

Tour Du Lịch Sapa Y Tý 4 Ngày 3 Đêm

Thông tin liên hệ


: sinhtourvn
:
:
:
: