Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu xịt khoáng cân bằng độ pH SAM'U pH Sensitive Cream Mist 100ml


Xịt khoáng là một sản phẩm mỹ phẩm cần thiết, tương tự như toner (nước hoa hồng), vì chúng giúp cấp ẩm và làm mịn da. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng biết loại xịt khoáng nào là tốt và phù hợp với da của mình. Hãy cùng khám phá xịt khoáng SAM'U pH Sensitive Cream Mist qua bài viết sau nhé!

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da dạng phun sương, chứa các dưỡng chất và khoáng chất cần thiết giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Sản phẩm xịt khoáng không chỉ giúp cấp ẩm cho làn da và giữ lớp trang điểm lâu trôi, mà còn hỗ trợ làn da hư tổn được phục hồi. Vì những công dụng tuyệt vời mà xịt khoáng mang lại, đây là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu của phụ nữ, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng.

Công dụng chính của xịt khoáng

Xịt khoáng cung cấp cấp ẩm tức thì và làm dịu da: Sản phẩm này chứa nước và khoáng chất giúp cung cấp nước và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Xịt khoáng là giải pháp nhanh chóng cung cấp nước và làm dịu da trong các tình huống đặc biệt như làm việc thường xuyên trong máy lạnh, du lịch xa, tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi gây cảm giác châm chích và đỏ ửng.

Tăng cường khoáng chất nuôi dưỡng da: Xịt khoáng tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân từ môi trường bên ngoài như khói bụi, đồng thời cung cấp dưỡng chất từ bên trong để duy trì làn da khỏe đẹp và tươi tắn.

Kiềm dầu: Dù da bạn khô hay dầu, việc cấp ẩm đầy đủ là cần thiết. Sự tiết dầu và bã nhờn quá mức thường là dấu hiệu của da thiếu ẩm. Xịt khoáng giúp kiềm dầu hiệu quả hơn.

Giữ lớp trang điểm lâu trôi: Trước và sau khi trang điểm, xịt khoáng giúp làn da đủ ẩm để lớp nền trang điểm hòa vào da tự nhiên hơn. Ngoài ra, xịt khoáng giữ cho lớp trang điểm lâu trôi mà không bị trôi đi do mồ hôi hay bã nhờn.

Giới thiệu SAM'U pH Sensitive Cream Mist

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: SAM’U

Dung tích: 100ml

HSD: 2 năm kể từ NSX 

Thiết kế: Dạng lọ nhựa màu trắng đen đơn giản, kết hợp vòi xịt. Thiết kế dạng xịt kem phun sương, nhỏ gọn, đơn giản thuận tiện cầm theo du lịch, đi chơi xa. Tia phun nhẹ nhàng, hạt sương mịn nên không gây bết dính.

Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp cho da mụn, cải thiện hàng rào bảo vệ da.

Đôi nét về thương hiệu SAM’U

SAM’U là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang theo đuổi công thức cân bằng độ pH có thể giúp khôi phục lại sự cân bằng cho làn da mệt mỏi, mang lại làn da mịn màng, chắc khoẻ. Ngoài ra các dòng sản phẩm của thương hiệu như hàng rào bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu ngoài môi trường.

Thành phần và công dụng

Cỏ Meadowlacton: Là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, chứa ceramides có cấu trúc tương tự như lipid của da. Ceramide giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và dưỡng ẩm cho da từ bên trong, giúp duy trì độ ẩm cho da.

Hạt sương: Chứa Axit hyaluronic, có khả năng cấp ẩm tuyệt vời, tạo thành lớp màng khoá độ ẩm cho da, giúp da giữ được độ ẩm trong thời gian dài.

Quả sung: Chứa ceramide và chiết xuất centella, hai thành phần giúp làm dịu da và giải quyết vấn đề độ ẩm của da. Ceramide giúp bảo vệ da, trong khi chiết xuất centella có tác dụng làm dịu và hỗ trợ quá trình cải thiện độ ẩm.

Cây bạch dương: Có hiệu quả trong việc giữ ẩm và cải thiện kết cấu da. Thành phần này giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và mang lại làn da mềm mịn hơn.

Tại sao nên sử dụng SAM'U pH Sensitive Cream Mist

Cân bằng độ pH để mang lại làn da khỏe mạnh tự nhiên.

Dưỡng ẩm tức thì làm dịu da mọi lúc, mọi nơi.

Phun sương tự nhiên mang lại hiệu ứng rạng rỡ ngày khi sử dụng.

Hỗ trợ kiềm dầu tốt

Tinh chất dưỡng ẩm bám chặt vào da giúp làn da được chăm sóc từ bên ngoài cũng như bên trong.

Kết hợp các tác dụng giữ ẩm của kem pH và các đặc tính làm mới của mực pH, nó ngay lập tức hydrat hóa và hồi sinh. Có được cả tác dụng của kem và toner trong một lần phun sương!

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SAM'U OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SAMU #PHSensitiveCreamMist #myphamhanquoc #xitkhoang #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: j-hope
:
:
:
: