Đặt banner 324 x 100

Những điểm du lịch Châu Á khiến bạn nao lòng


Mỗi địa danh trên thế giới đều có những đặc trưng riêng và nhiều điều thú vị mà chúng ta cần khám phá. Khi đời sống con người ngày càng được cải thiện, những chuyến du lịch đến vùng đất mới sẽ là một cách hiệu quả để thư giãn cho bản thân. Dưới đây là Các điểm du lịch châu á giúp du khách khám phá và trải nghiệm.
 
-
Tu viện này còn được biết đến với tên gọi Taktsang, là một trong những nơi linh thiêng nhất được xây dựng chênh vênh trên độ cao khoảng 3.000 feet so với thung lũng Paro. Truyền thuyết kể lại, khoảng 1.300 năm trước đây, Đức Phật Guru Rinpoche đã cưỡi hổ đánh đuổi yêu quái và thu nạp người dân Bhutan đi theo Phật giáo. Du khách du lịch Châu Á chắc chắn sẽ như bị thôi miên khi ghé thăm địa danh độc đáo này không chỉ vì vị trí địa lý đặc biệt mà còn những câu chuyện li kì xung quanh tu viện.

Siem Reap là thủ phủ của tỉnh Siem Reap ở Campuchia. Nơi đây là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất đền Angkor Wat. Bên cạnh đó, nơi đây có rất nhiều ngôi đền, bảo tàng, chợ cổ và Làng văn hóa của người Campuchia. Với rất nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn, du khách du lịch Châu Á chắc chắn sẽ bị cuốn theo nền văn hóa cũng như thói quen sinh hoạt hằng ngày của người dân địa phương.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bokeo tọa lạc tại tỉnh Bokeo, Lào được thành lập với mục đích bảo tồn loài vượn má đen. Du khách tour du lịch Châu Á có thể tham gia chuyến hành trình Gibbon Experience để ngắm vượn cũng như có những trải nghiệm thú vị với khu rừng tươi đẹp này hoặc cùng chuyến hành trình vượt thác nước Waterfall Gibbon Experience với ba tiếng đi bộ dọc theo sông Nam Nga. Tại đây du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị mà không thể có được ở bất cứ đâu như cảnh đẹp hay được ngắm nhìn loài vượn má đen vốn đã bị coi là tuyệt chủng.

Kuala Lumpur là thủ đô xinh đẹp của đất nước Malaysia và là một trong những thành phố sầm uất và có tốc độ tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực. Đến đây Tour du lịch Châu á từ Hà Nội, du khách sẽ được tận hưởng không khí sôi động của thành phố này với những tòa cao ốc chọc trời, nhiều khu vực mua sắm với giá cả phải chăng cùng vô vàn lựa chọn ăn uống. Hơn nữa, đây là một thành phố có sự pha trộn nhiều nền văn hóa từ Á đến Âu như Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ và các nước phương Tây, chính vì vậy mà nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm tại thủ đô Kuala Lumpur.

Nằm trong danh sách di sản thế giới được UNESCO công nhận, vịnh Hạ Long chắc chắn là một địa điểm du lịch không nên bỏ qua. Tại đây có hơn 3.000 hòn đảo lớn nhỏ và là nơi sinh sống của khoảng 1.600 ngư dân trên các khu làng nổi. Để có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây, hãy chọn tour Châu Á với hình thức du lịch trên du thuyền và trải nghiệm cuộc sống trên mặt nước.

Địa mạo Đan Hà là địa danh độc đáo ở Trung Quốc với địa hình được hình thành từ đá sa thạch đỏ. Địa danh này cũng nằm trong danh sách di sản thế giới năm 2010. Đến đây du khách tour Châu Á sẽ có những trải nghiêm thật bất ngờ.

Một khoảng thời gian trước, người đàn ông tên Huang Yung-Fu hay còn được gọi là ông nội của cầu vồng đã bắt đầu vẽ tranh. Ông vốn sống trong ngôi làng thuộc quân đội và một ngày đã quyết định biến nó trở thành nơi rực rỡ màu sắc hơn. Tour du lịch 3 nước Châu á chắc chắn sẽ yêu thích những mảng màu nơi đây, những hình ảnh mang ý nghĩa đi sâu vào trái tim mỗi người.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn