Đặt banner 324 x 100

Website giới thiệu công ty chuyên nghiệp, chuẩn SEO


Website giới thiệu công ty chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Muốn kinh doanh online hiệu quả thì việc đầu tiên cần làm chính là tạo lập website. Đặc biệt là website giới thiệu công ty. Nơi chứa những thông tin quan trọng để khách hàng hiểu hết về tầm nhìn, triết lý kinh doanh và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp bạn. Dưới đây là các tiêu chí quan trọng mà một website giới thiệu công ty cần có.

Xem thêm: Thiết kế web bằng wordpress

1. Website giới thiệu công ty là gì?

Website giới thiệu công ty là một trang web chứa thông tin quan trọng của công ty. Nơi khách hàng biết được doanh nghiệp bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực gì và có thành tựu như thế nào.

Một số doanh nghiệp tạo lập website giới thiệu công ty riêng. Nhưng đa số người ta hay để trang chủ là trang giới thiệu và các trang khác để bán hàng hay cung cấp thông tin. Khi đó thông qua một website, doanh nghiệp vừa có thể quảng bá thương hiệu vừa có thể bán hàng hiệu quả.

Website giới thiệu công ty đẹp mắt

2. Nội dung của website giới thiệu công ty

Tùy vào mục đích của doanh nghiệp mà nội dung website giới thiệu công ty sẽ khác nhau. Tuy nhiên trang web giới thiệu nào cũng sẽ có những nội dung chính như sau.

2.1. Logo, banner giới thiệu

Logo là thành phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Mở đầu website giới thiệu công ty luôn có banner giới thiệu chứa logo công ty.

Nội dung cần có của website giới thiệu công ty

2.2. Bài giới thiệu chung về doanh nghiệp

Tại website giới thiệu công ty, bạn cần cho người dùng biết bạn là ai, bạn hoạt động trong lĩnh vực nào. Vì thế, một bài viết ngắn gọn giới thiệu về doanh nghiệp là nội dung nên có.

Xem thêm: Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

2.3.  Quá trình phát triển của công ty

Phần này để khách hàng biết quá trình hình thành và phát triển của công ty bạn. Những dấu mốc và giải thưởng doanh nghiệp đạt được cũng là yếu tố để khách hàng tin tưởng công ty hơn.

 

2.4. Tầm nhìn - Sứ mệnh - Mục tiêu

Đây là nội dung mà website giới thiệu công ty nào cũng cần có. Tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu giúp khách hàng thấy được định hướng và cam kết của công ty. Từ đó có cái nhìn toàn diện hơn về thông tin doanh nghiệp

 

2.5. Thông tin liên hệ

Để tăng tính xác thực cho website giới thiệu công ty thì thông tin liên hệ gần như yếu tố bắt buộc. Ngoài ra để website uy tín hơn cũng nên xác thực website với Bộ công thương để nhận logo từ Bộ công thương chèn vào website.

 

Ngoài những nội dung cốt lõi ở trên, website giới thiệu công ty có thể thêm mục đối tác, cảm nhận của khách hàng, các thương hiệu mà công ty sở hữu, đội ngũ nhân sự,...

Thiết kế website uy tín tại Tâm Đức Media 

3. Thiết kế website giới thiệu công ty cần lưu ý

3.1. Biết rõ nhu cầu khi thiết kế website

Như đã nói ở trên, website giới thiệu công ty có giao diện và nội dung khác với một website bán hàng. Vì thế, bạn cần biết rõ mục đích thiết kế website của mình là gì. Trang web chứa những nội dung nào về công ty.

Đừng cố nhồi nhét quá nhiều nội dung trên trang web. Nó sẽ khiến website bị rối và cũng không để lại ấn tượng tốt cho khách hàng.

 

3.2 Chọn bên thiết kế website uy tín

Hiện có rất nhiều người nhận thiết kế website giới thiệu công ty. Tuy nhiên bạn nên chọn một công ty thiết kế chuyên nghiệp. Thông thường công ty sẽ có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp hơn, thẩm mỹ cao hơn. Mọi giao dịch liên quan đến thiết kế cũng được công khai và có hợp đồng rõ ràng.

Nếu chưa ưng thiết kế, hãy yêu cầu chỉnh sửa giao diện giới thiệu vì đó gần như là thông tin quan trọng nhất trên website. Là bộ mặt đại diện của công ty trên internet.

Công ty Tâm Đức Media chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website giới thiệu công ty chuyên nghiệp, chuẩn Seo. Bạn được miễn phí tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế tốt nhất. Liên hệ thiết kế website giới thiệu công ty tại: https://tamducgroups.com.vn/

 

Xem thêm: Web thiết kế nội thất

4. Lời kết

Trên đây là chia sẻ của Tâm Đức Media về website giới thiệu công ty. Đây là nội dung quan trọng để doanh nghiệp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Vì thế không nên nóng vội, hãy có sự cân nhắc và lựa chọn thật kỹ. Chúc bạn chọn được mẫu website giới thiệu công ty ưng ý.

 

Đọc thêm: Tổng quan về thiết kế website WordPress chuẩn SEO mới nhất 2023