Đặt banner 324 x 100

Máy hút sữa mua ở đâu ở Hà Nội - Bí quyết chăm con cho mẹ


Máy hút sữa mua ở đâu ở Hà Nội – Trợ thủ đắc lực của mẹ

Bạn muôn mua máy hút sữa mua ở đâu ở Hà Nội ? Bạn là một bà mẹ yêu con, luôn muốn đảm bảo sữa mẹ tươi ngon và dồi dào cho bé yêu của mình? Bạn muốn trải nghiệm sự thoải mái và tiện lợi trong quá trình hút sữa? Hãy để máy hút sữa trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn!

Những cách chọn máy hút sữa đạt chuẩn

Đúc kết từ hơn 8.000 Khách hàng, eBaby chia sẻ những lưu ý sau để có thêm kiến thức cần thiết nhé:

Cách 1: Tư vấn trực tiếp

(⭐⭐⭐⭐⭐ Xếp hạng #01 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm)

Máy hút Sữa Hà Nội – eBaby.vn

– Điên thoại/zalo: 0903588661

– Chat với NV: m.me/ebaby.vn

– Fanpage: mayhutsuataihanoi

– Đ/chỉ: Ngõ 419 Giải Phóng, Thanh Xuân > Maps

– Website: https://ebaby.vn/may-hut-sua-ha-noi/

4 Lý do nên gọi cho eBaby.vn

– Kinh nghiệm: hơn 10 năm

– Đối tác chính Hãng tại VN

– Uỷ quyền bảo hành toàn quốc

– Đội ngũ được Hãng huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm

(Máy hút sữa Hà Nội có nhiều loại, mẹ bé nên trải nghiệm nhiều loại để phân biệt và dễ hiểu hơn, từ đó chọn ra cho mình loại phù hợp nhất nhé!)

Máy hút sữa hà nội – Đối tác ủy quyền có phòng kỹ thuật chính hãng

Cách 2: Các mẹ cần chú ý khu mua máy hút sữa tại Hà Nội

Máy hút sữa mua ở đâu Hà NộiMẹ có nhiều bâng khuân: Máy hút sữa mua bao nhiêu tiền? Máy hãng nào? Máy loại nào hút tốt? Rồi có an toàn không? Hút bao lâu?… Vậy, điều “tồi tệ” nào sẽ xảy ra nếu như mẹ “lỡ” chọn phải một chiếc máy hút sữa “KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU, KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẢN THÂN?”.

Rất nhiều mẹ bỉm sữa phải ” mua một chiếc máy hút sữa mới” sau khi chọn sai, nhầm, không đạt yêu cầu. Với 10 năm kinh nghiệm và hơn 8.000 Khách hàng tư vấn thành công, chúng tôi đúc kết gửi đến mẹ bé, các bẹ hãy đọc những lưu ý sau để có thêm kiến thức cần thiết nhé: Click vào để xem chi tiết.


Sai lầm khi mua máy hút sữa tại Hà Nội

Hình ảnh đóng gói giao hàng các đến các tỉnh thành​

Giao hàng máy hút sữa đà nẵng Giao hàng máy hút sữa Đà Nẵng Giao hàng máy hút sữa medela

Có nên mua thanh lý máy hút sữa (mua máy hút sữa cũ) hay thuê máy hút sữa Hà Nội?

Máy hút sữa là thiết bị hạn chế dùng chung. Máy hút sữa trong quá trình sử dụng sẽ có 2 cơ chế hoạt động : Hút – Nhả. Ở cơ chế hút sữa, tia sữa sẽ tích tụ vào máy theo thời gian. Sữa là loại thức ăn, qua đêm sẽ bị thiu, sau thời gian gây ố, hình thành ổ vi khuẩn thường trú ẩn bên trong. Ở cơ chế nhả, máy đẩy hơi mang theo vi khuẩn sẽ vào sữa, vi khuẩn này sẽ gây nguy hiểm cho bé

máy hút sữa ở hà nội
Máy hút sữa Hà Nội – Tác hại nguy hiểm khi sử dụng máy hút sữa bẩn

=> Tư vấn: Khi mua máy hút sữa Hà Nội, mẹ cần được tư vấn viên tư vấn tại chỗ cho mình cách sử dụng sao cho an toàn, cách vệ sinh tiệt trùng. Cách tháo lắp linh phụ kiện và làm ráo như thế nào để hạn chế tích tụ chất bẩn. Đặc biệt ống dây rất khó vệ sinh, nên cần mang đến trung tâm đễ hỗ trợ vệ sinh, tiệt trùng.

Bài đọc thêm

(Nguồn dienmayxanh.com)

Máy hút sữa là gì? 

Máy hút sữa hay máy vắt sữa là loại thiết bị chuyên dùng để lấy sữa ra từ bầu ngực, nhằm hỗ trợ quá trình nuôi con của các mẹ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Đối với mẹ bỉm sữa bận rộn, máy hút sữa là sản phẩm không thể thiếu để hút và dự trữ sữa cho con hiệu quả.

Máy hút sữa hiện nay có 2 loại phổ biến là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện:

  • Máy hút sữa bằng tay: Sử dụng dựa vào lực tay bóp, giúp mẹ kiểm soát được áp lực và tần suất vắt sữa. Máy thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng. Tuy nhiên, phải bóp tay liên tục sẽ khiến mẹ bị đau mỏi và có thể chứa vi khuẩn trong bầu hút cao su. 
  • Máy hút sữa bằng điện: Được cung cấp năng lượng bởi một động cơ sử dụng lực hút thông qua ống nhựa dẫn đến lòng ống của phễu hút. Máy có lực hút mạnh hơn giúp việc hút sữa diễn ra nhanh và cho phép mẹ hút đồng thời cả hai bên ngực cùng một lúc.

Xem thêm: Máy hâm sữa tiệt trùng Hà Nội | Bí quyết chăm con cho mẹ bỉm