Đặt banner 324 x 100

Du thuyền 5 sao sang trọng tại Việt Nam


Niêm yết du thuyền 5 sao cao cấp mang đến trải nghiệm nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ hay ngắm hoàng hôn, thưởng thức bữa tối lãng mạn tại Nha Trang, Phú Quốc.
 

1. Du thuyền Indochine Hạ Long

du thuyền indochine hạ long

Indochine Cruise là du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và Vịnh Lan Hạ (Hải Phòng). Đúng như tên gọi, khái niệm du thuyền mang đậm chất Indochine, sự kết hợp giữa văn hóa cổ Việt Nam và chủ nghĩa thực dân Pháp.
Trong thời gian lưu trú trên du thuyền, hành khách có thể ngắm cảnh vịnh biển với hàng nghìn hòn đảo đá vôi hay chèo thuyền kayak khám phá các hang động tự nhiên, thưởng thức bữa tối 5 sao trên biển, câu mực đêm.

cabin du thuyền indochine halong

Du thuyền có 43 cabin, Junior Suite, Executive Suite và President Suite. Ngoài ra còn có 2 nhà hàng, sảnh khách, bể sục, spa, quầy bar trên boong tắm nắng và boong đi dạo.

 

2. Du thuyền Di sản Hạ Long

du thuyền di sản hạ long

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn Cát Bà là du thuyền 5 sao đưa hành khách chiêm ngưỡng kỳ quan hoang sơ của Vịnh Lan Hạ tại Bái Tử Long (Quảng Ninh).


Ý tưởng của hành trình này dựa trên doanh nhân thế kỷ 20 "Vua tàu biển" Bạch Thái Bưởi Bình Chuẩn, nhằm mang lại những trải nghiệm nghệ thuật và kiến ​​trúc cho con tàu di sản. Không gian du thuyền thoải mái được nhiều du khách đánh giá tốt với nhiều khu vực thư giãn và phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng cao cấp, quầy bar tại bể bơi ngoài trời.

cabin sang trọng trong hành trình di sản

Du thuyền có chiều dài 75m, rộng 13m, được chia làm 3 tầng và có 20 cabin, tất cả đều có ban công riêng và được thiết kế để du khách có thể nằm trên giường với tầm nhìn trực diện toàn cảnh vịnh. Ngoài ra, du thuyền có 2 nhà hàng, phòng chờ trong nhà và ngoài trời.


tổng quan hành trình di sản
 

3. Du thuyền Paradise Hạ Long

Du thuyền Paradise là một trong những du thuyền nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ, nhiều năm liên tiếp đạt chứng nhận Dịch vụ xuất sắc từ trang du lịch TripAdvisor. Hiện công ty đang sở hữu hàng loạt du thuyền 5 sao như Paradise Grand, Paradise Elegance đóng bằng kim loại, thuyền gỗ truyền thống Paradise Sails và mới đây là du thuyền nhà hàng Delight.

du thuyền thiên đường vịnh hạ long

Đây là phòng Premium Suite, cabin sang trọng nhất trên Du thuyền Paradise Peak. Ở trên du thuyền, bạn sẽ có những trải nghiệm khác biệt như thăm hang Sửng Sốt, chèo thuyền kayak tại trang trại nuôi cấy ngọc trai, chinh phục đỉnh đảo Titop hay thăm làng chài Việt Hải, chèo thuyền kayak trong hang động ở vịnh Lan Hạ…


du thuyền thiên đường sang trọng
 

4. Du thuyền Ambassador Hạ Long

Ambassador là du thuyền 6 sao lớn nhất Vịnh Hạ Long, với diện tích 1.400 m2, cao 13 m. Du thuyền được thiết kế toàn màu trắng, lấy cảm hứng từ phong cách sống thanh tao và hòa quyện với khung cảnh vịnh biển. Có 46 cabin nên mỗi cabin có diện tích từ 30-90 m2, có ban công tắm nắng riêng. Ngoài ra, du thuyền còn có một khu vực rất hấp dẫn hành khách, đó là bể bơi ngoài trời và sàn kính ở mũi tàu.

cabin sang trọng của du thuyền Ambassador
Du thuyền bao gồm 3 hành trình để lựa chọn: một đêm hoặc hai đêm trên vịnh, hoặc một đêm tại khách sạn và hai đêm trên du thuyền.

 

5. Du thuyền Hoàng Đế Nha Trang

du thuyền hoàng đế nha trang

Emperor Cruises Nha Trang là du thuyền 5 sao lấy cảm hứng từ vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của Việt Nam, với thiết kế mô phỏng phong cách của những năm 1930. Trong hành trình, hành khách có thể khám phá văn hóa, lịch sử, nghệ thuật và nấu ăn của Việt Nam tại đây.


quầy bar sang trọng trên du thuyền hoàng đế
Các tour hiện có lịch trình khám phá vịnh Nha Trang (Khánh Hòa) và tổ chức tiệc cocktail ngắm hoàng hôn. Hành khách có thể dành thời gian xem động vật hoang dã, lặn biển, bơi lội, chèo thuyền, chèo thuyền kayak.

 

6. Thuyền đôi Sarita Phú Quốc

catamaran sarita phú quốc

Catamaran Sarita Phú Quốc là du thuyền buồm đầu tiên tại Phú Quốc (Kiên Giang) với thiết kế kiểu Pháp. Từ đây, du khách có thể quan sát và thưởng ngoạn toàn cảnh đảo Phú Quốc. Du thuyền có 4 cabin và phòng khách, bếp, thích hợp cho chuyến đi cùng gia đình hoặc bạn bè.


chèo thuyền kayak ở phú quốc
Du thuyền đưa du khách khám phá thiên đường biển Nam Đảo, kèm theo bữa trưa hải sản. Du khách còn có thể tắm biển trong làn nước biển trong xanh, chèo thuyền Kayak, lặn biển ngắm san hô, thăm đảo Hòn Dăm hoang sơ.

 

Thông tin liên hệ


: thanhtu93
:
:
: Nha Trang