Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng ngực nội soi trong khi cho con bú?


Hỏi:

Mới hôm rồi còn thấy bà chị em đang phân vân suy nghĩ không biết có nên nâng ngực nội soi không. Mà chưa được bao lâu thì bả đã quyết định được luôn rồi. Hôm qua nghe bả nói là bả đang sắp xếp thời gian đi nâng ngực nội soi luôn trong tháng này nè. Nhìn bả như vậy tự dưng em cũng muốn đi nâng ngực nội soi luôn đó. Mà em không có nhiều tiền như bả, không biết nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiêu tiền vậy bệnh viện? Bệnh viện báo giá cho em với để em xem thử là em có đủ tiền để làm không. Nếu mà em không có đủ thì em xin bệnh viện trả góp được không ạ? Em với chị em độc lập tài chính nên em cũng ngại xin tiền bả đi nâng ngực nội soi lắm. Cái gì tự lo được thì em vẫn thích dùng tiền của mình hơn. Bệnh viện cố gắng tư vấn cho em trong hôm nay luôn đi nha hoặc trễ nhất là ngày mai thôi. Chứ để lâu quá là có khi em không còn muốn đi nâng ngực nội soi nữa đó. (Yến Nhi - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Yến Nhi,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Có nên nâng ngực nội soi không, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Nói cách khác, nâng ngực nội soi có thể giúp chị khắc phục được các khuyết điểm ngực lép, nhỏ, không cân đối,…hiệu quả nhanh chóng. Giúp chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và quyến rũ như ý muốn. Hiện tại, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là phù hợp và rất phải chăng. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh chương trình khuyến mãi lớn này, Bệnh viện cũng có chương trình hỗ trợ trả góp dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranphuongyen
:
:
:
: