Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền?


Hỏi:

Hello bệnh viện, theo dõi bệnh viện một thời gian dài rồi, nói thiệt là em thích bệnh viện lắm đó. Em còn đang định qua bệnh viện phẫu thuật nâng ngực nội soi nữa nè. Mà em muốn Bác sĩ Hùng là người thực hiện ca phẫu thuật của em thì bệnh viện có sắp xếp được không? Thật ra thì em theo dõi bệnh viện cũng là vì Bác sĩ Hùng thôi. Nên không có lý do gì mà giờ em qua bệnh viện nâng ngực lại không chọn Bác sĩ Hùng hết. Nếu bệnh viện sắp xếp được cho em thì sẵn báo cho em biết phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền luôn nha? Em sẽ chuẩn bị đủ tiền rồi chọn ngày tốt qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn cho đỡ mất công hỏi qua hỏi lại nhiều lần nữa. Em cũng ở quận 3 chạy qua bệnh viện cũng nhanh lắm. Nên có khi hôm nay bệnh viện trả lời em xong là ngày mai thấy em có mặt ở bệnh viện nâng ngực luôn rồi đó. Tính em thích là phải làm liền, chứ không có kiểu nhây nhây hẹn tới hẹn lui đâu. (Phạm Hương - Quận 3)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Phạm Hương,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chị yên tâm các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Kết hợp thêm với các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Bảo đảm khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Chị sẽ nhanh chóng có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và đẹp quyến rũ. Đối với chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức giá 70 triệu đồng cho dịch vụ này. Nhưng nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để sớm nhận được ưu đãi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranphuongyen
:
:
:
: