Đặt banner 324 x 100

Top 5 nha khoa tại quận Hà Đông, Hà Nội - tudomuaban.com


Nha khoa Yteeth, Nha khoa Hanseoul, Nha khoa 68,… là những phòng khám Nha khoa nổi tiếng tại quận Hà Đông, Hà Nội về chất lượng dịch vụ và có chi phí hợp lý. Để khắc phục các vấn đề răng miệng an toàn và đạt được kết quả tốt nhất bạn cần lựa chọn nha khoa uy tín, đáng tin cậy.
Nha khoa Yteeth
Dù mới được thành lập vào năm 2022 nhưng Trung tâm Nha khoa Yteeth đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và trở thành một trong những phòng khám nha khoa Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng chất lượng, đáng tin cậy. Nha khoa luôn hướng đến những dịch vụ chất lượng cao và sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.
Yteeth tự hào là nha khoa đạt tiêu chuẩn nha khoa Quốc tế với đầy đủ các tiêu chí từ hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, phòng khám, đội ngũ y bác sĩ cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ những nhân viên nhiệt huyết, tận tâm.
Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Yteeth tốt nghiệp tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ, chu đáo, tỉ mỉ và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng, thoải mái, nha khoa còn trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại và ứng dụng các công nghệ tân tiến trên thế giới giúp việc thăm khám và điều trị đạt được kết quả tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, H. Thanh Trì, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0866 971 115
Xem thêm: nha khoa sunshine
Nha khoa 68
Luôn tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại nước ta nói chung và Hà Đông, Hà Nội nói riêng, Nha khoa 68 không ngừng nỗ lực để mang đến các dịch vụ khoa có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng trong và ngoài khu vực.
Nha khoa 68 hướng đến để trở thành phòng khám nha khoa quốc tế trong việc cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị nha khoa tổng quát, nha khoa chuyên sâu. Chính vì vậy, phòng khám không ngừng cập nhật, chuyển giao các công nghệ hiện đại, thiết bị tân tiến, tối ưu.
Hiện tại, nha khoa được trang bị máy điều trị nội nha Xmart, máy chụp phim toàn cảnh, phim 2 chiều CBCT, máy piezosurgery,… Để thuận tiện trong việc điều trị thì các dịch vụ xét nghiệm, chụp phim đều được thực hiện tại phòng khám.
Bên cạnh đó, phòng Lab tại Nha Khoa 68 cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc nhằm phục vụ cho việc điều trị các bệnh răng miệng và nha khoa thẩm mỹ như phục hình răng, máng tẩy trắng răng, khí cụ niềng răng, chỉnh nha,…
Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm hoạt động trong ngành nha khoa, tận tâm và luôn chu đáo với khách hàng. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây còn chủ động trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn, ứng dụng các công nghệ hiện đại trong chẩn đoán và điều trị.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 30 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0981 666 969
Beauty Dental
Có hơn 13 năm hoạt động trong ngành nha khoa, Beauty Dental trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị nha khoa và nha khoa chuyên sâu tại quận Hà Đông được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và phản hồi tích cực.
Được điều hành trực tiếp bởi Ths.BS Trần Đức Trinh cùng với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn hướng đến dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng cùng với đó là sự an toàn tuyệt đối trong quá trình thăm khám và điều trị.
Hiện tại, nha khoa ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới trong cách dịch vụ điều trị nha khoa và nha khoa thẩm mỹ. Với mong muốn mang lại hiệu quả lâu dài, hạn chế biến chứng, rủi ro phát sinh và đảm bảo sức khỏe, tính thẩm mỹ.
Không chỉ được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị, Beauty Dental còn tuân thủ quy trình điều trị nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị tốt nhất.
Các dịch vụ nổi bật tại nha khoa có thể kể đến như: Nắn chỉnh răng công nghệ Hybrid độc quyền tại Việt Nam, thiết kế nụ cười, cấy ghép Implant với công nghệ độc 5S, nhổ răng công nghệ UIR độc quyền đảm bảo không sưng đau, an toàn.
Khách hàng khi đến đây sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Tùy thuộc vào từng dịch vụ sẽ được hướng dẫn chăm sóc và lịch tái khám cụ thể. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng được đánh giá cao.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0908 598 398
Nha khoa Hanseoul
Nha khoa Hanseoul hội tụ những bác sĩ hàng đầu trong ngành nha khoa được tu nghiệp tại Hàn Quốc và đã thực hiện thành công nhiều ca điều trị nha khoa, nha khoa thẩm mỹ và được khách hàng đánh giá cao. Nha khoa luôn đề cao trách nhiệm với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.
Hệ thống cơ sở vật chất tại đây luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế về an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, Nha khoa Hanseoul không ngừng đổi mới, liên tục cập nhật các thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến trên thế giới. Ngoài ra, đây còn là đối tác hàng đầu của đơn vị cung cấp vật tư y tế 3M của Mỹ.
phòng khám nha khoa tại quận hà đông
Beauty Dental quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Các nhân viên tư vấn tại nha khoa cũng được đào tạo bài bản, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và cụ thể. Tại đây, bạn còn được khám và tư vấn răng miệng miễn phí.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0939 090 581
Xem thêm: nha khoa paris
Nha khoa Việt Anh
Được xây dựng và hoạt động theo các tiêu chuẩn của Đức, Nha khoa thẩm mỹ Việt Anh là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng dịch vụ cao mà còn đảm bảo an toàn, kết quả lâu dài và có chi phí phù hợp.
Là đơn vị tiên phong trong dịch vụ thẩm mỹ răng sứ và phục hình răng sứ, nha khoa đã thực hiện thành công hơn hàng chục nghìn ca. Nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng chính là động lực to lớn để Nha khoa Việt Anh ngày càng phát triển hơn.
Tất cả công nghệ hiện đại được ứng dụng trong các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa thẩm mỹ Việt Anh đều được kiểm chứng an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám và điều trị đều đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế từ bước chẩn đoán, điều trị và sau điều trị.
Không gian nha khoa được thiết kế rộng rãi, sang trọng nhưng không kém phần thoải mái, các nha, dụng cụ đều được vô trùng, vô khuẩn hoàn hoàn nhằm đảm bảo an toàn, tránh phát sinh các biến chứng, tai nạn ngoài ý muốn. Khách hàng khi đến đây sẽ được khám và tư vấn miễn phí.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 191 Xa La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0866 15 6666
Kết: Để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả điều trị tốt nhất, tránh phát sinh rủi ro, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn phòng khám nha khoa. Hy vọng với những gợi ý về Phòng khám Nha khoa tại quận Hà Đông sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa6
:
:
:
: