Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa tại Hóc Môn, TPHCM - tudomuaban.com


Các phòng khám nha khoa ở Hóc Môn được người dân trong khu vực lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Vì nằm khá xa trung tâm thành phố nên số lượng nha khoa tại đây không nhiều. Nếu đang phân vân khi lựa chọn, những gợi ý từ Review nha khoa sẽ giúp bạn đọc đưa ra quyết định đúng đắn.
Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh
Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở huyện Hóc Môn. Nha khoa chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ và chỉnh nha (niềng răng). Với các dịch vụ có chi phí cao, nha khoa sẽ hỗ trợ khách hàng trả góp với 0% lãi suất.
Nhận được sự ủng hộ của khách hàng, nha khoa Mỹ Anh hiện đã mở rộng thêm một chi nhánh để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Các cơ sở của nha khoa Mỹ Anh đều được xây dựng rộng rãi, khang trang nhằm tạo không gian thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa cũng được đầu tư máy móc, thiết bị để hỗ trợ các bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh, chỉnh hình và thẩm mỹ nha khoa.
Nha khoa Quốc tế Mỹ Anh có dịch vụ đa dạng và chất lượng. Người dân trong khu vực có nhu cầu chăm sóc răng miệng thường lựa chọn cơ sở này để được điều trị tốt nhất. Khi đến đây thăm khám, các bác sĩ rất tận tình và luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích để khách hàng chủ động hơn trong việc chăm sóc răng miệng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 45/3 Lê Thị Hà, Ấp Chánh 1, Xã Tân Xuân, H. Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3636 1010
Xem thêm: nha khoa ava dental
Nha khoa Hóc Môn
Nha khoa Hóc Môn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám có quy mô không quá lớn nhưng được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị cần thiết để phục vụ khách hàng. Ưu điểm của nha khoa Hóc Môn là có bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.
Nha khoa Hóc Môn mang đến nhiều giải pháp thẩm mỹ, chỉnh nha, chăm sóc răng miệng,… Tất cả dịch vụ tại đây có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi. Nha khoa Hóc Môn rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Vì thế, các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và máy móc hiện đại.
Phòng khám cũng chọn lọc kỹ lưỡng vật liệu nha khoa để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong từng dịch vụ. Với những dịch vụ chuyên sâu như bọc răng sứ và trồng răng Implant, nha khoa Hóc Môn sẽ có chế độ bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí thăm khám, tư vấn và chụp X-Quang.
Khách hàng sử dụng dịch vụ của nha khoa Hóc Môn sẽ được chăm sóc và hỗ trợ tối đa sau khi sử dụng dịch vụ. Chính sự chu đáo và chỉn chu đã giúp cho nha khoa Hóc Môn được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 51/10 Nguyễn Văn Bứa, H. Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0397 2929 79
Nha khoa Lê Kha
Nha khoa Lê Kha hiện có 2 cơ sở với 1 cơ sở ở Bình Dương và 1 cơ sở ở Hóc Môn. Nha khoa tọa lạc tại đường Lê Thị Hà – khu vực trung tâm của huyện Hóc Môn nên khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Nha khoa Lê Kha không chỉ là phòng khám nha khoa uy tín ở Hóc Môn mà còn được người dân sinh sống ở Quận 12 và Củ Chi lựa chọn.
Nha khoa Lê Kha mong muốn trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng số 1 huyện Hóc Môn. Vì thế, phòng khám được đầu tư từ cơ sở hạ tầng, vật chất cho đến đội ngũ y bác sĩ. Khi đến với nha khoa Lê Kha, khách hàng có thể khám răng miệng định kỳ, cạo vôi răng, điều trị các vấn đề răng miệng. Hoặc có thể can thiệp những phương pháp chuyên sâu như phẫu thuật cắt lợi, trồng răng Implant, bọc răng sứ,…
Các dịch vụ của nha khoa Lê Kha đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo về tính hiệu quả và độ an toàn. Khách hàng khi đến phòng khám sẽ được phục vụ chu đáo và hỗ trợ hết mình. Do đó, nếu đang tìm phòng khám nha khoa uy tín tại Hóc Môn, bạn đọc có thể cân nhắc về địa chỉ này.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1/29 Quang Trung, Khu 7, H. Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0966 828 785
Nha khoa Tâm Đức Smile
Tâm Đức Smile là hệ thống nha khoa uy tín ở TPHCM. Hiện tại, hệ thống này đã phát triển 30 chi nhánh ở nhiều tỉnh, thành phố để có thể mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín và chất lượng cho người dân. Được thành lập từ năm 2008, nha khoa Tâm Đức Smile đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chính vì vậy, các dịch vụ tại đây đều đã được hoàn thiện và có chất lượng vượt trội.
Nha khoa Tâm Đức Smile chi nhánh Hóc Môn có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản. Các bác sĩ của phòng khám sẽ đảm nhiệm từng nhóm dịch vụ để đảm bảo chất lượng đồng bộ. Nha khoa cũng được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại như công nghệ Vceph 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, máy X-quang Conebeam CT 3D,…
Với phương châm “Chăm sóc răng cho bạn như chính người thân của chúng tôi”, nha khoa Tâm Đức Smile luôn tận tâm, chu đáo với mỗi khách hàng. Nhờ dịch vụ chất lượng và thái độ phục vụ tận tâm, nha khoa được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 2B Trần Văn Mười, Xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 1900 8040
Xem thêm: nha khoa á châu
Nha khoa Bảo Việt – Chi nhánh Hóc Môn
Nha khoa Bảo Việt là hệ thống nha khoa lớn ở TPHCM. Sau 10 năm hoạt động, nha khoa đã tạo dựng được tên tuổi cũng như khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực. Hiện tại, hệ thống này đã có 4 chi nhánh ở các quận, huyện nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng gia tăng.
Nha khoa Bảo Việt chi nhánh Hóc Môn chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021. Trước khi mở bất cứ chi nhánh nào, nha khoa Bảo Việt cũng tốn rất nhiều công sức chuẩn bị từ cơ sở hạ tầng, vật chất cho đến đội ngũ nhân sự. Cơ sở ở Hóc Môn được xây dựng khang trang, đáp ứng được tiêu chí về máy móc, vô trùng và quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi.
Các dịch vụ của nha khoa Bảo Việt đều được thực hiện theo tiêu chuẩn “Thẩm mỹ – An toàn – Hiệu quả – Hiện đại”. Hiện tại, hệ thống này cung cấp rất nhiều giải pháp chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Khách hàng khi lựa chọn nha khoa Bảo Việt sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản cho đến phức tạp.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 2/1A Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 1900 8076
Kết: Các phòng khám nha khoa ở Hóc Môn ngày càng đa dạng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Do đó, thay vì phải đến bệnh viện, bạn có thể chọn các phòng khám gần nơi sinh sống để tiện cho việc chăm sóc răng miệng. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã chọn được cho mình phòng khám uy tín và đáng tin cậy.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance3
:
:
:
: