Đặt banner 324 x 100

HD cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


Hỏi:

Trước giờ cứ toàn lo mấy chuyện tìm Bác sĩ giỏi rồi bệnh viện uy tín mà hình như em quên bén mất chuyện chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi luôn rồi. Chuyện chăm sóc này cũng quan trọng lắm nha, em nghe nói nhiều người nâng ngực nội soi xong rồi về chăm sóc không đàng hoàng cái bị toang luôn. May là em nhớ lại kịp lúc, nhờ bệnh viện tư vấn cho em nâng ngực nội soi xong cần chăm sóc thêm gì và kiêng cữ như thế nào luôn nha. Em sẽ cố gắng làm theo y như lời bệnh viện hướng dẫn luôn để ngực được đẹp nữa. À mà còn một chuyện em tính hỏi bệnh viện nữa. Bệnh viện cho em hỏi ngực nâng xong rồi mất khoảng bao lâu ngực mới lành và nhìn đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Em muốn biết trước thời gian để tính ngày cho dễ. Chứ giờ là em còn lơ mơ không biết nâng ngực xong rồi đến khi nào mới có ngực đẹp nữa nè. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm cho em với nha. Cảm ơn bệnh viện nhiều. (Thanh Tâm - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thanh Tâm,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì do phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi, mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau ở từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị thật chi tiết và kĩ càng. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, không để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như chị vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: giá cả nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranphuongyen
:
:
:
: