Đặt banner 324 x 100

Giá cả nâng ngực nội soi mới nhất hiện tại bây giờ?


Hỏi:

Hồi trước với em mấy chuyện đi thẩm mỹ làm đẹp này kia là chỉ dành cho người có tiền thôi. Nhưng mà giờ thì em nghĩ khác rồi, từ lúc đi làm có tiền dành dụm là em thấy em cũng có khả năng đi thẩm mỹ làm đẹp như người ta nha. Tầm này em đang tính đi nâng ngực nội soi luôn nè. Mà giá cả nâng ngực nội soi chắc cũng không phải con số nhỏ đâu. Em muốn hỏi bệnh viện trước nâng ngực nội soi bên bệnh viện trọn gói mất hết bao nhiêu tiền? Giờ em cần biết chính xác giá tiền rồi mới chuẩn bị tiền được. Với lại nếu em làm sớm luôn trong tháng này thì nâng ngực nội soi bên bệnh viện có chương trình khuyến mãi gì mới không? Em không biết mấy chị em khác thế nào chứ em mà có khuyến mãi là em thích lắm. Giống như kiểu đi mua đồ săn sale vậy đó. Nhưng mà thích thì thích vậy thôi chứ em cũng không đặt nặng chuyện có khuyến mãi hay không đâu. Miễn sao bệnh viện giúp em có ngực đẹp là em cũng vui lắm rồi. (Diệu Thảo - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Diệu Thảo,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Về giá cả nâng ngực nội soi thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho các khách hàng của mình mức giá phải chăng và hợp lý. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có giá là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện ngay trong tháng này thì chị sẽ có thêm cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Theo chương trình này, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng giá gốc sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Ngoài ra, đây cũng là mức chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là có giới hạn. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranphuongyen
:
:
:
: