Đặt banner 324 x 100

Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi mới nhất bây giờ


Hỏi:

Muốn đi nâng ngực nội soi lâu lắm rồi mà nhiều khi nhìn giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi xong rồi làm em phải đắn đo nhiều. Hồi 1 2 năm trước giá của nâng ngực nội soi với em là quá sức luôn. Nhưng mà khoảng đầu năm nay do đổi công việc với làm thêm nhiều thứ nên thu nhập của em cũng có chút dư dả. Giờ chắc là giá cả nâng ngực nội soi em có thể chi trả rồi đó. Bệnh viện ơi, bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện tổng chi phí hết bao nhiêu nha? Em có tiền tiết kiệm sẵn rồi nên giờ chỉ còn đợi bệnh viện báo giá rồi xin nghỉ phép ở công ty nữa là có thể đi nâng ngực nội soi được rồi nè. À mà nhắc tới chuyện nghỉ phép mới nhớ em chưa biết mình sẽ xin nghỉ bao nhiêu ngày. Nâng ngực nội soi xong em nghỉ ở nhà bao lâu mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Sẵn bệnh viện tư vấn cho em luôn với để em tranh thủ xin nghỉ sớm luôn nha. (Kỳ Vân - Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Kỳ Vân,

Trước tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thời gian ngực hồi phục ở từng người là không giống nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn về giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện hiện tại là 70 triệu đồng. Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này Bệnh viện còn dành thêm cho các khách hàng nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Và chị có thể yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên do chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Cho nên, để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: hình ảnh nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranphuongyen
:
:
:
: