Đặt banner 324 x 100

Lõi lọc dùng để lọc nước sinh hoạt, nước công nghiệp chất lượng - giá tốt - Hàng có sẵn


Lõi lọc bông nén là gì?
Lõi lọc bông nén là một trong những loại lõi lọc nước phổ biến nhất hiện nay. Lõi lọc bông nén được làm từ sợi bông Polypropylene nén ép chặt lại với nhau, có khả năng lọc sạch các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micron, bao gồm cặn bẩn, rỉ sét, bùn đất, rong rêu, vi khuẩn,...
Lõi lọc bông nén có nhiều cấp độ lọc khác nhau và chiều dài khác với công suất từ quy mô hộ gia đình đến quy mô công nghiệp. Lõi lọc bông nén có thể lọc các cạn bẩn có kích thước nhỏ đến 0.1micron. Lõi lọc bông nén được công ty chúng tôi nhập từ Hàn quốc, Mỹ , Trung Quốc  chất lượng cao giá cả phù hợp người tiêu dùng Việt Nam.

Ứng dụng lõi lọc bông nén
Lõi lọc bông nén được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm:
  • Lọc nước sinh hoạt: Lõi lọc bông nén được sử dụng trong các hệ thống lọc nước gia đình, văn phòng, nhà máy,... để loại bỏ các tạp chất có hại trong nước, giúp nước sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Lọc nước công nghiệp: Lõi lọc bông nén được sử dụng trong các hệ thống lọc nước công nghiệp để loại bỏ các tạp chất có hại trong nước, giúp nước sạch hơn và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.
Lõi lọc bông nén có tuổi thọ trung bình từ 3-6 tháng, tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước và tần suất sử dụng. Khi lõi lọc bị bẩn, nước sẽ chảy chậm hơn và có thể có mùi khó chịu. Lúc này, bạn cần thay lõi lọc mới để đảm bảo chất lượng nước.
  • Lắp đặt lõi lọc đúng cách và đúng vị trí.
  • Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh lõi lọc để đảm bảo hiệu quả lọc.
  • Thay lõi lọc định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
Sử dụng lõi lọc nước mắm là một cách hiệu quả để loại bỏ các tạp chất có hại trong nước mắm, giúp bạn có được nước mắm trong, sạch và có hương vị thơm ngon hơn.
Nên mua lõi lọc bông nén lọc nước sinh hoạt, nước công nghiệp ở đâu?
Công Ty TNHH Thiết Bị Lọc Miền Nam cung cấp lõi lọc bông nén giá tốt nhất thị thường, giá ưu đãi khi mua số lượng lớn, cung cấp sản phẩm đến khách hàng là chính hãng, mới 100% có đầy đủ chừng từ CO-CQ, hỗ trợ tư vấn miễn phí, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm trong ngành, lắp đặt và bảo trì và giao hàng tận nơi. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như: Các loại lõi lọc, van tay, van tự động với nhiều công suất khác nhau đáp ứng với nhu cầu khác nhau của khách hàng; Vật liệu lọc: than, cát, đá.... hạt làm mềm; Màng lọc, túi lọc, cột lọc giá tốt cho quy mô hộ gia đình và doanh nghiệp.
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bảo trì, lắp đặt thiết bị tận nơi, để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi thông qua:
Hotline: 0937.292.033
Email: thuytrang@locmiennam.com
Website:
giaiphaplocmiennam.com

Thông tin liên hệ


: LEVU2910
: Giaiphaplocmiennam
: 0937292033
: 11 đường số 12 phường 11 quận gò vấp