Đặt banner 324 x 100

Chị em tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu uy tín?


Hỏi:

Lần đầu tiên đi nâng ngực nên mình cũng muốn tìm kiếm, lựa chọn một nơi nâng ngực nội soi ở đâu uy tín, giá cả phải chăng một chút. Mình tìm hiểu nhiều nơi rồi thì thấy bên bệnh viện mình được nhiều chị em khen về chất lượng dịch vụ, bác sĩ có tay nghề có tâm. Cho nên mình dự định cuối tháng này sẽ đến Bệnh viện tư vấn và đăng ký nâng ngực nội soi đặt túi. Cho mình hỏi bên bệnh viện mình làm ngực có phải là Bác sĩ Hùng không hay người khác? Với em muốn biết chi phí nâng ngực của bên mình là khoảng bao nhiêu tiền? Giá này là giá trọn gói hay chưa và trong tháng này thì có được ưu đãi nào hay không? (Trần Thị Ngọc Như, Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Như!

Rất cảm ơn chị sau khi tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu uy tín đã tin tưởng vào chất lượng dịch vụ thẩm mỹ, tay nghề Bác sĩ và chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho chị ạ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Hằng năm, Bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều các khách hàng có được dáng ngực đầy đặn, cân đối và gợi cảm hơn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về vấn đề chi phí thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đây là mức chi phí trọn gói, sẽ không có phát sinh thêm. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Và hiện tại các suất ưu đãi này thì số lượng không còn nhiều nên mình nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

Qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giải đáp được cụ thể các băn khoăn cho chị. Nếu chị Ngọc Như còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có an toàn không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: