Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có an toàn không vậy chị em ơi?


Hỏi:

Người ta nói con gái thì nhất dáng nhì da em thì chăm da đẹp được rồi nhưng dáng thì lại không cân đối chỉ vì vòng 1 quá nhỏ bé. Chính vì vậy, em muốn đi thẩm mỹ nâng ngực nội soi đặt túi. Nhưng tính em hơi nhát lại hay lo không biết cách nâng ngực nội soi có an toàn không? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay là cho con bú sau này khi em lấy chồng sinh con không? Bệnh viện giải đáp giúp em về dịch vụ nâng ngực này nha. Với cho em hỏi hiện tại bên mình dịch vụ nâng ngực đang có giá là bao nhiêu vậy ạ? Cảm ơn Bệnh viện. (Võ Lê Hồng Phượng, Quận Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hồng Phượng!

Về lo lắng của chị là nâng ngực nội soi có an toàn không thì chị có thể yên tâm nha. Bởi vì theo các chuyên gia thẩm mỹ thì hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ cả về phương pháp và các trang thiết bị, công nghệ hiện đại cụ thể là thiết bị nội soi. Với thiết bị nội soi có công dụng phóng to các chi tiết bên trong khoang ngực sẽ giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát, thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn hơn. Cùng với đó, túi nâng ngực là loại có chất lượng cao cấp, có độ an toàn và khả năng thích ứng cao với cơ thể. Và thông thường túi nâng ngực sẽ được đặt dưới cơ nên sẽ không gây chèn ép, ảnh hưởng đến tuyến sữa. Vì vậy sau khi nâng ngực vẫn có thể cho con bú bình thường chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về vấn đề chi phí thì hiện tại ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với dịch vụ nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu. Theo đó, dịch vụ nâng ngực từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Đây là mức chi phí rất là ưu đãi vì vậy mình nhanh tay đăng ký ngay kẻo hết suất ưu đãi chị nha. Chi tiết chị tham khảo ngay bảng giá nâng ngực vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây.

Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm các băn khoăn nào khác về dịch vụ nâng ngực và các dịch vụ thẩm mỹ khác. Chị Hồng Phượng có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline: 093.300.1.300 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: