Đặt banner 324 x 100

Tìm kiếm địa điểm nâng ngực nội soi ở đâu an toàn


Hỏi:

Em nằm vùng cũng hơn nửa năm ở trên mấy cái diễn đàn làm đẹp, nhóm thẩm mỹ trên facebook để tìm hiểu xem cách nâng ngực nội soi có an toàn hay không và nâng ngực nội soi ở đâu an toàn. Em nghe nhiều chị khen Bệnh viện bên mình lắm cả về chất lượng dịch vụ và tay nghề Bác sĩ. Cho em hỏi trong tháng này thì dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá là bao nhiêu? Có đang được khuyến mãi giảm giá thêm gì không? Bên mình sử dụng túi nâng ngực loại nào, có được bảo hành gì không? (Đặng Thị Thanh Ngân, Quận 4)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thanh Ngân!

Trước tiên, chúng tôi rất cảm ơn chị vì sau khi tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu an toàn chị đã tin tưởng và chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi để là nơi chị tin tưởng giúp chị thực hiện nâng ngực nội soi và giải đáp các băn khoăn cho mình ạ.

Về băn khoăn dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá là bao nhiêu thì hiện tại dịch vụ này tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí được rất nhiều các khách hàng đánh giá là vừa phải, hợp lý so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng chương trình ưu đãi nâng ngực chưa từng có, giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực. Như vậy, dịch vụ nâng ngực từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá nâng ngực vừa được chúng tôi cập nhật ở bên dưới đây.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về túi nâng ngực thì hiện tại Bệnh viện đang sử dụng các loại túi nâng ngực có chất lượng cao, đã dược FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và khả năng thích ứng với cơ thể. Các loại túi này đến từ các thương hiệu túi nâng ngực hàng đầu hiện nay trên thế giới là Mentor và Motiva. Và các loại túi này sẽ được nhà sản xuất bảo hành trọn đời cho mình chị nha.

Chắc hẳn với những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình về dịch vụ nâng ngực nội soi. Nếu chị còn có bất cứ thắc mắc nào cần được chúng tôi giải đáp thêm cũng như hướng dẫn cách đặt lịch giữ suất ưu đãi cho mình. Chị Thanh Ngân liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: