Đặt banner 324 x 100

Thiết tha tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu đẹp


Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Qua giới thiệu của nhiều người thân, người quen thì em thấy bệnh viện của mình là được nhiều chị em chọn để trả lời cho câu hỏi nâng ngực nội soi ở đâu đẹp của em. Vì vậy, em cũng muốn hỏi tham khảo trước được thì em sẽ đăng ký nâng ngực nội soi đặt túi để độ cho vòng 1 của em tăng size lên ngay trong tháng này luôn. Em muốn biết hiện tại bên mình Bác sĩ nào là người thực hiện nâng ngực cho em? Người này có kinh nghiệm, chuyên môn thế nào? Cho em xem mốt số hình ngực của các khách hàng bên mình mà Bác sĩ này làm nha. Túi nâng ngực bên mình thì có chất lượng ra sao, có được bảo hành hay không? Và cho em xin bảng giá để em tham khảo chi phí nâng ngực bên mình nha. (Ngô Thị Ngọc Vân, Quận Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Vân!

Mặc dù hiện nay tại TP.HCM có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chọn Bệnh viện là đáp án cho câu hỏi nâng ngực nội soi ở đâu đẹp của chị ạ.

Hiện tại, ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tay nghề thẩm mỹ vững vàng, trình độ chuyên môn cao và sự tận tâm trong từng ca phẫu thuật. Cho nên, hằng năm Bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực, mang đến cho các khách hàng những dáng ngực đẹp cân đối, đầy đặn và quyến rũ hơn. Cụ thể chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng đã từng thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về túi nâng ngực thì tại Bệnh viện hiện tại đang sử dụng các loại túi nâng ngực đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay là Mentor và Motiva. Các loại túi nâng ngực này đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và khả năng tương thích với cơ thể cao. Thêm nữa, các loại túi nâng ngực này sẽ được nhà sản suất bảo hành trọn đời chị nha.

Còn về chi phí thì hiện tại dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình khuyến mãi lớn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Chi tiết chị tham khảo bảng giá nâng ngực vừa được chúng tôi cập nhật ở phía dưới đây.

Để được chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực cho mình. Chị Ngọc Vân liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.300.1.300. Hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có đau không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: