Đặt banner 324 x 100

Cần lời giải đáp nâng ngực nội soi có đau không


Hỏi:

Bệnh viện ơi cho em hỏi là nâng ngực nội soi có đau không? Vì em nghe nói cách nâng ngực này thì phải phẫu thuật, đụng chạm đến dao kéo nên em sợ bị đau nhiều quá chịu không nổi. Do sợ đau nên em chần chờ mãi chưa dám đi nâng ngực nội soi đặt túi. Với em muốn biết là sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực sẽ lành và đẹp tự nhiên. Thêm nữa, em muốn tham khảo chi phí nâng ngực nội soi đặt túi của bên mình hiện tại là khoảng bao nhiêu để biết xem mình đã để dành đủ tiền làm ngực chưa. Nếu có chương trình ưu đãi thì cho em biết luôn nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Dương Lê Ngọc Bình, Quận 10)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Bình!

Về các băn khoăn của chị như: nâng ngực nội soi có đau không, bao lâu ngực lành và chi phí nâng ngực là bao nhiêu. Chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau:

Đầu tiên về vấn đề nâng ngực có đau không thì chị đừng quá lo lắng. Bởi vì, trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi chị sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê. Giúp cho chị sẽ không cảm thấy đau hay có bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, khi thuốc mê hết tác dụng tỉnh lại chỉ sẽ cảm thấy đau nhức một chút, đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, Bác sĩ đã có kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng cho mình nên sẽ không còn quá đau nhiều nha chị.

Tiếp đến, sau khi nâng ngực bao lâu ngực lành và đẹp tự nhiên thì sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường, khoảng 7 - 10 ngày ngực lành, có thể cắt chỉ. Và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp tự nhiên.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí thì hiện tại ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ. Chưa dừng lại đó, trong tháng này chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu chị nha. Nhưng chị lưu ý các suất ưu đãi này thì có hạn thôi nên mình nhanh tay đăng ký sớm chị nha.

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị Ngọc Bình có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.300.1.300. Hoặc chị đến Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM để Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: