Đặt banner 324 x 100

Nhịp đập Thị trường 11/08 - Tín Phong Chứng Khoán




Phe bán đã mạnh tay hơn trong nửa cuối phiên sáng, 565 mã giảm giá áp đảo hoàn toàn con số 240 mã tăng. Các nhóm ngành đều đã chìm vào sắc đỏ. Chỉ còn bất động sản là giữ được sắc xanh của chỉ số chung, tuy nhiên là nhờ VIC tăng mạnh.

Mặc dù phe bán chiếm ưu thế, tuy nhiên, sắc tím vẫn hiện diện ở gần 50 mã cổ phiếu. Điều này cho thấy vẫn có những cổ phiếu tích cực dù thị trường chung đang đi theo tiêu cực.

VN-Index kết phiên sáng giảm nhẹ gần 2 điểm còn 1,218.8 điểm. HNX-Index giảm gần 1 điểm còn 243 điểm.

Thanh khoản tăng nhẹ trong phiên sáng, giá trị giao dịch toàn thị trường đạt hơn 10 ngàn tỷ đồng. NVL, VIC, STB là các cổ phiếu dẫn đầu thanh khoản thị trường.

Sắc tím của VIC tiếp tục là tâm điểm của thị trường phiên sáng hôm nay. Đà tăng của VN-Index theo đó tiếp tục được kéo dài.

Nhóm bất động sản lại không thật sự hưng phấn. Số cổ phiếu giảm lên tới hơn 40 mã trong khi chỉ có 20 mã tăng.

Tổng quan thị trường, bên bán vẫn đang là bên chiếm ưu thế. Tới 10h10, VN-Index bắt đầu lao dốc dù VIC vẫn giữ được sắc tím

Cổ phiếu tài chính nhuốm sắc đỏ. Chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm đều đang giảm điểm. Một số cổ phiếu trong nhóm này vẫn đi ngược thị trường với sắc xanh như STB, VCB, OCB, AGR, NVB, ABW…

Bán lẻ là một trong những nhóm hiếm hoi giữ được sắc xanh trong phiên sáng nay. MWG, FRT, AST, PNC đều tăng khá.

---------------
cre: vietstock
Chứng Khoán Tín Phong
Theo dõi Chứng Khoán Tín Phong để lãi 1T/năm