Đặt banner 324 x 100

Tha thiết hỏi thông tin nâng ngực nội soi là gì


Hỏi:

Ngực mình nhỏ nên làm cho tổng thể vóc dáng cơ thể của mình bị mất đi sự cân đối nên làm mình khá là tự ti. Lên mạng tìm hiểu mình thấy có nhiều cách nâng ngực lắm. Có các bài tập thể dục nâng ngực nhưng không có hiệu quả với mình, mặc dù mình có tập luyện thường xuyên. Rồi nào là cách nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân,…Mà mình thì chưa rõ các cách nâng ngực này lắm. Bệnh viện cho mình hỏi nâng ngực nội soi là gì? Rồi nâng ngực bằng mỡ tự thân là sao? Cách nào thì sẽ có hiệu quả lâu dài hơn, cho mình biết chi phí của cách nâng ngực có hiệu quả dài lâu nha. (Bùi Thị Tuyết Minh, Quận 9)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tuyết Minh!

Về các băn khoăn của chị như nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực nội soi là gì? Chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau:

Đầu tiên, nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực mà bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ thừa ở các bộ phận như bụng, hông, cánh tay,… của khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành chiết tách ly tâm và giữ lại các tế bào mỡ sống khỏe mạnh để tiêm vào vùng ngực. Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân thì không phải phẫu thuật, cắt rạch hay bóc tách. Tuy nhiên, thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp này thì có hạn chế chỉ tầm khoảng từ 3 đến 5 năm.

Tiếp đến, về phương pháp nâng ngực nội soi thì đây cách nâng ngực mà bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để có thể dễ dàng quan sát, thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Cách nâng ngực này đang được rất nhiều các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài hơn với thời gian. Và được đông đảo các chị em yêu thích lựa chọn để thực hiện nâng ngực, tân trang vòng 1 cho mình. Hiện tại, phương pháp nâng ngực nội soi đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về chi phí của dịch vụ nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dịch vụ này đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí rất phải chăng, vừa phải. Đặc biệt hơn trong tháng này chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng chương trình ưu đãi rất hấp giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Như vậy, nâng ngực đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Chi tiết chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật phía dưới đây nha.

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây của Bệnh viện đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm hay hướng dẫn chi tiết cách đặt lịch giữ suất ưu đãi cho mình. Chị liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: