Đặt banner 324 x 100

Top 5 Địa chỉ niềng răng tại TP. Vinh, Nghệ An


Việc lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An luôn là vấn đề đau đầu của nhiều người. Bởi chọn phải địa chỉ kém chất lượng sẽ khiến hiệu quả niềng không tốt, tốn thời gian và tiền bạc. 

Nha khoa Paris
Ra đời từ năm 2014, Nha khoa Paris phát triển nhanh chóng, có mặt ở các tỉnh thành như Hà Nội, Hạ Long, Hải Phòng, TP. Đà Nẵng, TP. Vinh, Bắc Ninh, Thanh Hóa, TP. Thủ Dầu Một, TP. Hồ Chí Minh. Nha khoa được nhiều người dân tại TP. Vinh, Nghệ An tin tưởng và lựa chọn để thực hiện dịch vụ niềng năng.

Nha khoa Paris được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn Pháp với hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa chất lượng, tân tiến. Dụng cụ phục vụ cho quá trình niềng răng đều được vô trùng kỹ lượng. Thường xuyên kiểm tra máy móc, thiết bị, đảm bảo chúng hoạt động ổn định, cho kết quả chính xác.
Đội ngũ bác sĩ nha khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ có chuyên môn cao, tay nghề vững, giúp khách hàng đưa ra phương pháp niềng phù hợp với từng tình trạng. Bên cạnh đó, Nha khoa Paris cũng rất chú trọng đến việc đào tạo tay nghề bác sĩ thông quá các khóa đào tạo.

Khách hàng khi đến với Nha khoa Paris sẽ được kiểm tra về tình trạng răng, đưa ra phương án niềng cụ thể, chi tiết. Niềng răng tại đây, khách hàng sẽ được cải thiện thẩm mỹ, giúp cho khuôn miệng và nụ cười trở nên đẹp, rạng rỡ hơn.
Với mỗi loại mắc cài niềng, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng, lý giải về ưu và khuyết điểm của chúng, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Chi phí niềng cũng có sự khác nhau tùy vào mắc cài mà bạn đọc lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình,  TP Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 0943 776 699
Nha khoa Quốc tế Vinh
Nha khoa Quốc tế Vinh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ răng sứ, implant, chỉnh nha. Nơi đây nhận được lời đánh giá cao từ khách hàng bởi dịch vụ chất lượng, hiệu quả niềng răng tốt, mang đến sự tự tin, tươi mới cho khách hàng.

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Quốc tế Vinh đã phát triển được 3 cơ sở nha khoa, tạo thêm nhiều cơ hội cho khách hàng có được hàm răng thẳng đều cùng với gương mặt cân đối. Với các trường hợp như răng hô, móm, răng không đều, khớp cắn sai… nha khoa đều có thể khắc phục, giúp khách hàng có gương mặt tự tin hơn.
Nha khoa Quốc tế Vinh cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ niềng răng chất lượng, uy tín. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng, không làm đau khách hàng. Sức khỏe, an toàn và hiệu quả niềng răng của khách hàng là điều mà nha khoa luôn hướng tới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Số 29 Tân Phú 4, khu đô thị Vinaconex 9, P. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 0917 082 117
Xem thêm: nha khoa quốc tê nevada

Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường sơn là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An. Nha khoa được thành lập vào năm 2006, chuyên cung cấp dịch vụ như bọc răng sứ, chỉnh nha, cấy ghép Implant, dán sứ Veneer thẩm mỹ.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Nha khoa Trường Sơn vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng bởi quy trình hoạt động chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng. Quá trình niềng răng được nha khoa sử dụng công nghệ, vật liệu niềng hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Nhật. Mỗi trang thiết bị đều đã qua kiểm định về an toàn và hiệu quả sử dụng.

Hiện nay Nha khoa Trường Sơn đã trang bị được đầu đủ thiết bị, máy móc như Máy chụp cắt lớp, máy Pizotome, và các vật liệu dùng trong niềng răng. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám luôn sạch sẽ, vệ sinh.
Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Trường Sơn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng. Với kinh nghiệm của mình, bác sĩ có thể đưa ra cho bạn phương pháp niềng tối ưu, tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả đạt được vẫn tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 88 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 0238 2220 884
Nha khoa Lạc Việt Intech
Nhắc đến địa chỉ niềng răng chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An thì không thể bỏ qua cái tên Nha khoa Lạc Việt Intech. Từ những ngày đầu thành lập, nha khoa đã định hướng theo 2 lĩnh vực là cấy ghép Implant và niềng răng – chỉnh nha.

Khi thực hiện niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech, khách hàng sẽ được hưởng một số quyền lợi ví dụ như: Thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí kể cả khi khách hàng không niềng răng tại nha khoa, Đổi bác sĩ nếu không an tâm với tay nghề bác sĩ hiện tại, Có cam kết rõ ràng, minh bạch, không phát sinh chi phí.
Sau 15 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã hình thành được đội ngũ chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực niềng răng. Họ đều được đào tạo chính quy, tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt của trường đại học uy tín, có bằng cấp và chứng chỉ hành nghề.

Không chỉ tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi, đội ngũ bác sĩ còn rất nhiệt tình và tận tâm với từng khách hàng. Họ không ngừng học hỏi, tích lũy kiến thức để mang đến cho khách hàng phương pháp niềng hiệu quả, tối ưu.

Nha khoa Lạc Việt Intech luôn ứng dụng công nghệ cao trong quá trình niềng răng. Đưa ra phác đồ điều trị hợp lý và chính xác nhất, giúp khách hàng hình dung hơn về quá trình thực hiện. Máy móc hiện đại, thiết bị tân tiến sẽ giúp bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác hơn.

Tùy theo nhu cầu và tình trạng răng của khách hàng, nha khoa mang đến cho khách hàng các loại dịch vụ như niềng răng trong suốt Invisalign, niềng răng mắc cài buộc chun, kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 1900 6421
Xem thêm: niềng răng mắc cài cấu trúc
Nha khoa Phương Dentist
Nha khoa Phương Dentist đã có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, trở thành địa chỉ uy tín, được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu chỉnh nha. Nơi đây không ngừng nỗ lực phát triển, hoàn thiện hơn về quy trình hoạt động, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng.

Nha khoa Phương Dentist xây dựng quy trình niềng răng khép kín, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Mọi dụng cụ, thiết bị niềng đều được vô trùng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, vật liệu niềng, dây cung đều được trang bị đầy đủ, chất lượng.

Tại nha khoa, mọi dịch vụ về chỉnh nha đều được thực hiện theo chuẩn quốc tế, tuân thủ từng bước nghiêm ngặt để nắm rõ tình trạng của khách hàng, tăng tỷ lệ thành công khi điều trị. Các bước thăm khám, tư vấn, chụp phim và điều trị, nha khoa đều thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng.
Nha khoa Phương Dentist có đa dạng dịch vụ niềng răng như niềng răng mặt trong, niềng răng trong suốt, niềng mắc cài sứ, niềng mắc cài kim loại. Bác sĩ sẽ lý giải cho khách hàng những loại hình niềng phù hợp, mang đến hiệu quả cao.

Chi phí niềng tại nha khoa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, không để khách hàng chịu áp lực về kinh tế. Bên cạnh đó, nha khoa cũng có nhiều chính sách như trả góp theo tháng, trả trước 50%…. Nha khoa Phương Dentist cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, giúp khách hàng có nụ cười tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23 Lê Viết Thuật, P. Hưng Lộc, TP.Vinh, Nghệ An
Số điện thoại: 0961 799 099
Kết: Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ niềng răng nào cho phù hợp, chất lượng thì có thể tham khảo bài viết trên. Review nha khoa đã tổng hợp thông tin về 5 địa chỉ niềng răng tại TP. Vinh, Nghệ An uy tín, giá thành hợp lý.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa6
:
:
:
: