Đặt banner 324 x 100

Top 5 Địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội


Niềng răng Invisalign tại Hà Nội nên lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Bởi trực tiếp thực hiện sẽ là những bác sĩ giỏi, đảm bảo được an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó là những điểm cộng khác về phòng ốc, trang thiết bị, giá cả, chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi.

Nha khoa Phương Nam
Nha khoa Phương Nam được biết đến là một địa chỉ niềng răng Invisalign hàng đầu tại Hà Nội. Ưu điểm là hệ thống phòng khám ở khắp các tỉnh/thành phố, khách hàng có nhu cầu có thể thuận tiện đến thăm khám, nghe lời khuyên từ bác sĩ và lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa còn đầu tư vào máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Dụng cụ, thiết bị trước khi sử dụng đều được vô trùng để đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và đạt chuẩn, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu.
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, làm việc trách nhiệm và tận tâm. Nhân viên hỗ trợ chu đáo và ân cần, tác phong chuyên nghiệp, luôn giúp đỡ khách hàng nhiệt tình. Do đó, để lại rất nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp, tăng thêm điểm cộng cho nha khoa.

Trung bình mỗi năm nha khoa thực hiện khoảng 1000 ca niềng răng, chưa tính những dịch vụ khác. Đến thời điểm hiện tại đã hỗ trợ thành công cho trên 20.000 khách hàng, nghĩa là nơi đây đã được thành lập từ khá lâu và uy tín thương hiệu đã được kiểm chứng với chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Một số dịch vụ khác bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi đến nha khoa là bọc răng sứ Perfect Smile, nhổ răng siêu âm Piezotome, tẩy trắng răng Flash White, cấy ghép răng Implant, niềng răng 3D UGSL,…. Tất cả đều có giá cả phải chăng, vừa với “túi tiền” của nhiều khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 325 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0941 944 977
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp thực hiện niềng răng cho khách hàng theo hai phương pháp là không có mắc cài (Invisalign) và có mắc cài. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm, chi phí cũng có sự khác nhau. Khi đến, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết, rõ ràng nên dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tài chính.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng Invisalign là dễ dàng tháo lắp, tính thẩm mỹ cao, không đau và không gây tổn hại cho răng nướu, an toàn tuyệt đối. Do đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn thực hiện để cải thiện tình trạng răng thưa, hô, lệch, không đều,….

Nha khoa làm việc theo quy trình 5 bước cơ bản: Thăm khám, tư vấn; lựa chọn phương pháp; lấy dấu hàm, lập kế hoạch chữa trị; thiết kế khay niềng/gắn mắc cài răng; tái khám định kì. Tuân thủ đầy đủ, bạn sẽ sở hữu nụ cười tỏa nắng, rạng rỡ với hàm răng không còn “khuyết điểm”.
Đội ngũ bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao bởi được đào tạo bài bản, chính quy. Vì vậy, có nền tảng rất vững chắc, kết hợp thêm kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình làm việc và sự ân cần, chu đáo với khách hàng đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Nha khoa chú trọng khá nhiều vào cơ sở vật chất. Các phòng khám và chữa trị đều rộng rãi, sạch sẽ và mát mẻ; trang thiết bị, máy móc tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài (X Quang Conebeam CT 3D, Panorex – Cephalometric,…); trang bị hệ thống vô trùng đảm bảo an toàn, hiệu quả, tránh được lây nhiễm chéo.

Đặc biệt, đầu tư và mở rộng labo để sản xuất răng sứ, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc cơ bản hoặc điều trị chuyên sâu. Mang đến kết quả cao nhất và có thể làm hài lòng mọi khách hàng mỗi khi đến thăm khám và điều trị hoặc thẩm mỹ răng.

Giá cả ở mức vừa phải, không cao hơn thị trường chung, trong khi chất lượng dịch vụ lại vượt ngoài mong đợi và có chế độ hậu mãi tốt. Ngoài ra, nha khoa còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm “ngân sách”, bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 24 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0982 641 324
Xem thêm: nha khoa sunshine
Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi
Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi đã có 12+ năm hoạt động trong ngành. Tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội uy tín nhất. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo để có thêm sự lựa chọn, giúp có thêm cơ hội sở hữu nụ cười xinh đẹp, rạng rỡ và tỏa nắng.

Thực hiện niềng răng Invisalign tại nha khoa, bạn có thể yên tâm là rất thoải mái và dễ chịu, việc ăn uống không bị ảnh hưởng và không có các tác dụng phụ không mong muốn. Chi phí lại rất hợp lí, có chế độ bảo hành rõ ràng và chế độ hậu mãi tốt, đảm bảo được mọi quyền lợi.
Bên cạnh đó, nha khoa còn có các dịch vụ khác như nhổ răng, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, làm răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, dán sứ Veneer,…. Tùy nhu cầu, tình trạng răng,… mà bạn sẽ được tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất.

Ngoài ra, nha khoa còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm; cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, rộng rãi; trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại; luôn ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào quá trình thăm khám, điều trị,….

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nhạc sĩ Huy Tuấn, MC Minh Hà, Ca sĩ Đức Phúc,… cũng đã lựa chọn nha khoa để cải thiện những vấn đề về răng. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng và mạnh dạn đặt niềm tin để sớm tự tin với vẻ ngoài hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33 Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0988 001 889
Nha khoa Quốc tế DND
Nha khoa Quốc tế DND là địa chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng Invisalign tại Hà Nội chất lượng, giá tốt nhất. Trực tiếp tư vấn và thực hiện là đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản qua trường lớp và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Kĩ thuật và công nghệ được ứng dụng đều là loại hiện đại, tiên tiến nhất. Máy móc, trang thiết bị được đầu tư để cho hình ảnh chính xác, cũng như phục hình răng đúng đến từng micromet,…. Ngoài ra, còn có các máy phẫu thuật và siêu âm dùng trong các dịch vụ khác, giúp hạn chế xâm lấn khi làm làm tiểu phẫu.

Phòng khám và dụng cụ luôn được vô trùng trong quy trình nghiêm ngặt, khép kín để đảm bảo cho hiệu quả cao & an toàn đối với khách hàng. Cơ sở vật chất được thoáng mát, sạch sẽ, được xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn 5 sao của nha khoa Châu Âu.
Niềng răng Invisalign tại nha khoa giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ, loại bỏ được cảm giác ê buốt & đau nhức, cho hiệu quả di chuyển ngay cả khi răng nằm ở các vị trí khó, không phải thăm khám nhiều lần giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, có thể rút ngắn khoảng 3 – 6 tháng với phương pháp laser tăng tốc trong chỉnh nha.

Giá cả cạnh tranh, thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn vào những dịp lễ lớn. Bảo hành dài hạn, kèm theo đó là chế độ hậu mãi rõ ràng. Đa số khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa đều cho đánh giá, phản hồi và nhận xét rất tích cực.

Bên cạnh niềng răng Invisalign, bạn còn có thể đến nha khoa để trám răng, điều trị tủy, cạo vôi, điều trị nghiến răng, đánh bóng răng, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, điều trị cười hở lợi,…. Nếu có trẻ nhỏ, có thể tham khảo dịch vụ chăm sóc răng miệng, điều trị sâu răng hoặc nhổ răng sữa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 02435 727 722
Xem thêm: nha khoa paris

Nha khoa Kim
Ngoài những địa chỉ trên, bạn có thể cân nhắc thêm Nha khoa Kim nếu muốn niềng răng Invisalign tại Hà Nội. Nơi đây đã có nhiều năm kinh riêng ở lĩnh vực chăm sóc và điều trị về răng hàm mặt, cũng như được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ.

Hệ thống nha khoa rộng khắp nên dù ở những tỉnh/thành phố khác bạn vẫn có thể đến để thăm khám và nghe tư vấn. Đồng thời, lựa chọn phương pháp phù hợp nhất để cải thiện những khuyết điểm trên hàm răng, giúp bản thân khi cười có thể tự tin, tỏa sáng, rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

Mục tiêu của nha khoa là có thể giúp khách hàng tiếp cận được với những dịch vụ điều trị & thẩm mỹ nha khoa tiên tiến, hiện đại trên thế giới. Vì vậy, trong suốt quá trinh hoạt động, nơi đây luôn không ngừng cải thiện chất lượng, mở rộng thêm chi nhánh để có thể phục vụ chu đáo và đáp ứng mọi nhu cầu của các cá nhân, gia đình,….
Song song đó, tập trung xây dựng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, có tay nghề cao để khi thực hiện dịch vụ đảm bảo được hiệu quả, an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Trang thiết bị, máy móc và công nghệ cũng được đầu tư đầy đủ.

Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và đạt chuẩn, tránh được tối đa tình trạng lây nhiễm chéo khi thăm khám, điều trị. Chi phí hợp lí và khách hàng được thông báo rõ ràng trước khi thực hiện niềng răng hoặc làm những dịch vụ khác (bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, mặt dán sứ Veneer, niềng răng thẩm mỹ,…).

Điểm thích nhất ở nha khoa là đảm bảo được quyền riêng tư, mỗi khách hàng khi đến điều sẽ được phục vụ tại từng phòng khác nhau. Bên cạnh đó, rất yên tâm về dịch vụ khi nơi đây từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín và trên thị trường đã có được chỗ đững vững chắc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 1900 6899
Kết: Sự ra đời của niềng răng Invisalign có thể giải quyết vấn đề thẩm mỹ khi chỉnh nha. Phương pháp này có chi phí cao nên cần phải tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện. Một trong những vấn đề cần lưu ý đó là phải chọn được địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa6
:
:
:
: