Đặt banner 324 x 100

Tư Thế Tiên Ông Trồng Củ Cải Là Gì? Thực Hiện Như Thế Nào?


Bạn nghe nói đến tư thế tiên ông trồng củ cải nhưng không biết thực hư nó như thế nào? Liệu nó thực sự mang đến cảm giác mới lạ, tuyệt vời trong làm tình. Cùng Chốn Phòng The khám phá xem tư thế này là gì và cách thực hiện như thế nào nhé!

>> Xem thêm: Hướng Dẫn Cách BJ Không Bị Buồn Nôn Cho Chị Em

Tư thế tiên ông trồng củ cải là gì?

Đây là một trong những tư thế được nhiều cặp đôi ưa chuộng khi “yêu", bởi nó giúp cả hai dễ đạt được khoái cảm hơn.

Tư thế này khiến “cậu bé" đâm sâu hơn vào trong “âm đạo" cho cô nàng cảm giác cực sung sướng muốn rên rỉ, la hét thật to. Hơn nữa, tư thế tiên ông trồng củ cải cũng mang lại nhiều thuận lợi cho nam giới như dễ dàng đưa “cậu bé" vào, thực hiện đẩy nhanh hơn, và kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Tuy nhiên, cũng có một chút bất lợi là tư thế này khá làm mất nhiều sức lực. Nhưng vì nó đem lại sự sung sướng cực độ nên cũng xứng đáng để thử đúng không các chàng.

tư thế tiên ông trồng củ cải trên ghế

Thực hiện tư thế tiên ông trồng củ cải như thế nào?

Bắt đầu thực hiện tư thế bằng cách nam giới ngồi dang 2 chân thẳng và chúng 2 tay về phía sau. Bạn nữ ngồi lên đùi bạn nam, sau đó ôm hôn nhẹ nhàng nhau để dạo đầu.

Khi cả 2 đã cảm thấy ham muốn dâng cao và cảm xúc tình dục đủ sướt mướt bắt đầu tiến hàng “vào việc". Nàng dạng háng và đưa cô bé tiến lại gần dương vật. Chàng trai dùng sức lực mạnh mẽ để đâm thẳng vào “cô bé".

Tiếp theo, bắt đầu đẩy đưa cho đến khi anh chàng bắn tất cả đạn ra khỏi ngoài.

Với việc đâm từ dưới lên trên như vậy, chàng sẽ tận dụng được tối đa chiều dài của cậu bé. Điều này giúp chạm đến điểm G của nàng, nàng sẽ rên rỉ âm ỉ trong sự sung sướng.

Thực hiện tư thế tiên ông trồng củ cải cần lưu ý điều gì?

Cơ thể của cả 2

Mùi hương của cơ thể là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu trong lúc làm tình. Cơ thể có mùi mồ hôi nặng có thể khiến đối phương thất vọng, tụt cảm hứng. Ngược lại, hương thơm êm dịu, quyến rũ giúp đưa cảm xúc cả 2 lên cao hơn, chạm đến thăng hoa.

Đặc biệt, vì là tư thế mặt đối vào nhau nên bạn cũng cần chuẩn bị một hơi thở thật thơm để hôn đối phương thật nồng nàn.

Trang phục

Trang phục sexy của chị em sẽ góp phần khiến cuộc yêu tăng thêm phần hấp dẫn. Một bộ đồ hé hé mở mở khiến các chàng thêm kích thích. Chính vì thế, đừng quên chọn một bộ đồ thật sexy để khiến chàng mê mẩn nhé.

tư thế tiên ông trồng củ cải trên ghế

Vị trí

Không gian cũ kỹ có thể khiến bạn nhàm chán, hãy chọn một địa điểm thật mới lạ hoặc trang trí căn phòng lại thật đẹp để tạo nên nguồn năng lượng mới nhiều cảm xúc hơn nhé. Cũng có thể chọn thêm một lọ nến thơm khiến không gian thêm hấp dẫn.

Nhạc và rượu

Đã lỡ chuẩn bị thì làm cho thật hoàn hảo luôn, bạn có thể chuẩn bị thêm nhạc và rượu. Một ly rượu cho cả 2 ngà ngà say và đắm chìm vào những bản nhạc thật lãng mạn, chắc chắn các bạn sẽ có một đêm thật đáng nhớ, đầy sướt mướt.

>> Xem thêm: Phụ Nữ Thích Kiểu Đàn Ông Nào Nhất?

>> Xem thêm: 10 Kiểu Đàn Ông Mà Phụ Nữ Ghét Nhất

Tóm lại, Chốn phòng the chúc các bạn có một cuộc yêu thật nồng cháy bên nhau cùng tư thế tiên ông trồng củ cải nhé. Hãy đọc thật kỹ và ghi nhớ để thực hiện thật đúng và hiệu quả nhé.