Đặt banner 324 x 100

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hẹp về chiều rộng đẹp hút mắt


1. Tất tần tật ý tưởng mẫu thiết kế nội thất chung cư hẹp về chiều rộng
1.1. Mẫu thiết kế nội thất chung cư hẹp về chiều rộng – Chung cư Ehome
Để tối ưu không gian cũng như tạo sự thông thoáng thì khi thiết kế nội thất chung cư Ehome, phòng khách thường được đặt ngay cửa sổ lớn nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên.
Chiếc sofa đơn giản đặt sát tường tạo khoảng trống không gian rộng rãi. Mảng tường treo kệ sách và điểm trang trí bằng bức tranh giúp tăng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng.
Phòng bếp sẽ tận dụng không gian nối liền phòng khách. Thiết kế tủ bếp bao gồm cả hệ tủ cao kịch trần nhằm gia tăng diện tích lưu trữ. Góc chết trong căn nhà dược tận dụng là chỗ để tủ đựng giày dép.
Phòng ngủ được thiết kế dựa theo nhu cầu của chủ nhân. Nội thất đơn giản nhưng được tích hợp nhiều công năng nhằm mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Chẳng hạn, giường ngủ kết hợp ngăn lưu trữ.
Dưới đây là hình ảnh thiết kế nội thất chung cư Ehome:


 
 


1.2.  Mẫu thiết kế nội thất chung cư hẹp về chiều rộng – Chung cư Hà Đô 1
Thiết kế phòng khách chung cư Hà Đô gây ấn tượng bởi tông màu mạnh mẽ, hòa chung với tổng thể. Điểm nhấn là một chiếc sofa cùng kệ sách treo tường tạo không gian sang trọng.
Phòng bếp nối liền phòng khách giúp tiết kiệm không gian. Tủ kệ bếp nhiều ngăn tận dụng mọi công năng chứa đựng.
Thiết kế phòng ngủ với tông màu trầm ấm, phù hợp với độ tuổi của chủ nhân căn hộ. Những trang bị cơ bản nhưng tiện nghi. Đặc biệt phòng ngủ chính có diện tích khá rộng rãi với nhiều ánh sáng tự nhiên. Điều này là nhờ có cửa sổ lớn và rèm cửa mỏng màu sáng.
Dưới đây là hình ảnh thiết kế nội thất chung cư Hà Đô 1

 




1.3. Mẫu thiết kế nội thất chung cư hẹp về chiều rộng – Chung cư Hà Đô 2
Tổng thể căn hộ chung cư Hà Đô 2 mà Lupo đảm nhận thiết kế nội thất có chiều rộng khá hẹp. Vì vậy, nội thất trong căn hộ sẽ được Lupo ưu tiên sử dụng những món đồ có kích thước vừa phải và được sắp xếp bố trí theo chiều dài căn phòng, luôn có một khoảng không gian trống từ cửa đi vào nhằm tạo sự thoáng, rộng và gọn gàng cho căn phòng.
Bên cạnh đó việc tận dụng tối đa được không gian mở sẽ làm cho căn hộ trông sẽ có cảm giác rộng hơn. Chính vì vậy việc thiết kế tận dụng tối đa không gian mở cho các căn chung cư nhỏ rất là cần thiết và hữu ích.


 


1.4. Mẫu thiết kế nội thất chung cư hẹp về chiều rộng – Chung cư Lavita Charm 1
Quý khách có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư Lavita Charm 1 sau đây:





1.5. Mẫu thiết kế nội thất chung cư hẹp về chiều rộng – Chung cư Lavita Charm 2
Quý khách có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư Lavita Charm 2 sau đây:





2. Tại sao căn hộ chung cư có diện tích hạn chế cần được thiết kế nội thất
Căn hộ chung cư có diện tích hạn chế thường cần được thiết kế nội thất để tối ưu hóa không gian sử dụng và đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cư dân. Dưới đây là một số lý do vì sao việc thiết kế nội thất trong căn hộ chung cư  hẹp về chiều rộng là cần thiết:
  • Tối ưu hóa không gian: Diện tích của căn hộ chung cư thường hạn chế hơn so với nhà riêng độc lập. Thiết kế nội thất chặt chẽ giúp tận dụng tối đa không gian có sẵn để đảm bảo cư dân cảm thấy thoải mái và không gian sống trở nên hợp lý và tiện nghi.
  • Tạo không gian thông thoáng: Thiết kế nội thất hợp lý giúp tạo ra sự thông thoáng và thoải mái trong căn hộ. Các đồ nội thất được sắp xếp và bố trí một cách hợp lý giúp tránh cảm giác chật chội và tạo ra không gian sống thoải mái.
  • Tạo điểm nhấn và phong cách riêng: Thiết kế nội thất cẩn thận có thể tạo nên các điểm nhấn nghệ thuật và trang trí trong căn hộ. Sử dụng màu sắc, vật liệu và đồ trang trí phù hợp sẽ giúp tạo nên phong cách riêng cho không gian sống của cư dân.
  • Tối ưu hóa lưu trữ: Căn hộ chung cư thường không có nhiều không gian lưu trữ như nhà riêng. Thiết kế nội thất thông minh có thể tích hợp các giải pháp lưu trữ sáng tạo để giữ cho căn hộ gọn gàng và ngăn nắp.
  • Tăng giá trị tài sản: Việc đầu tư vào thiết kế nội thất cẩn thận có thể tăng giá trị của căn hộ chung cư. Một căn hộ được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi có khả năng thu hút nhiều người mua và cho thuê hơn.
  • Tăng chất lượng cuộc sống: Các thiết kế nội thất chất lượng giúp tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện nghi. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống ấm cúng và đáng sống trong căn hộ của họ.
Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 56m2
Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 45m2
Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư vinhomes 43m2
3. Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư hẹp về chiều rộng
3.1. Tận dụng được tối đa các không gian mở của căn chung cư
Việc tận dụng được tối đa không gian mở cho căn chung cư là điều rất cần thiết cho các căn hộ có diện tích hạn chế. Bởi căn hộ nhỏ mà tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào phòng thì sẽ giúp cho căn hộ như rộng thêm ra, tạo cảm giác thoáng đãng và thoải mái cho người sử dụng.
3.2. Ưu tiên tận dụng các nội thất thông minh và đa năng
Đối với những không gian nhỏ, thì ý tưởng thiết kế sử dụng các nội thất thông minh là rất cần thiết. Bởi các nội thất thông minh hiện nay rất tiện lợi nó giúp tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng. Sau khi sử dụng xong thì bạn có thể để gọn lên và cất đi rất dễ dàng. Đây là giải pháp đảm bảo được sự gọn gàng và tối ưu được không gian căn hộ một cách tối đa. Mà còn có thể là đồ trang trí cho căn nhà của bạn nữa.
Chúng ta có thể tạo hộc tủ ở bên cạnh của giường ngủ để cất giữ đồ đạc vừa tối ưu được diện tích cho căn hộ của mình mà còn rất tiện lợi khi cần tìm đồ đạc hay là chiếc bàn ăn có thể gấp gọn, tủ giày thông minh.
Tùy vào diện tích căn hộ thì bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp khác nhau để tạo nên một không gian sống hài hòa nhất.
3.3. Thiết kế điểm nhấn đặc biệt cho chung cư nhỏ, lựa chọn phong cách phù hợp
Tạo điểm nhấn để tạo nên sự khác biệt cho căn chung cư. Bởi không gian mà không có điểm nhấn sẽ khiến cho căn hộ trông quá là đơn điệu và nhàm chán. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn chung cư nhỏ bằng các thiết kế có màu sắc mới mẻ như một bức tranh, một chiếc đèn trùm hay là một bức tường tương phản để tạo nên điểm nổi bật.
Nhưng phải lưu ý là thiết kế cần phải hài hòa và phù hợp với căn chung cư.
3.4. Sử dụng nhiều cây xanh để tạo thêm năng lượng cho căn chung cư nhỏ
Hiện nay việc sử dụng cây xanh trong thiết kế nội thất cho nhà chung cư nhỏ đang được rất nhiều người áp dụng. Bởi việc trang trí cây xanh không chỉ hợp phong thủy mang đến tài lộc mà còn mang đến cho bạn một không gian xanh mát, dễ chịu thư thái, cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Ngoài ra thì trang trí bằng cây xanh cho căn phòng cũng tạo nên sự hài hòa về màu sắc và không gian cho căn chung cư nhỏ.
3.5. Thiết kế nội thất chi tiết cho từng góc nhỏ trong căn hộ
Đối với căn chung cư nhỏ thì khi thiết kế phải tận dụng tối đa từng góc nhỏ để có thể lựa chọn nội thất bố trí cho căn hộ. Hãy lựa chọn từng nội thất để phù hợp cho từng vị trí cho căn hộ. Tránh những nội thất quá to và cồng kềnh làm chiếm quá nhiều diện tích của căn hộ mà còn làm không gian bị bí bách
Nếu không chọn mua được nội thất phù hợp cho căn phòng thì bạn có thể lựa chọn đến việc là thiết kế nội thất để có thể phù hợp với từng vị trí trong căn phòng. Để các vị trí có sự liên kết và hài hòa với nhau.
3.6. Chia các không gian trong căn hộ cho hợp lý
Đối với các căn hộ chung cư nhỏ thì việc thiết kế không gian giữa các phòng sao cho hợp lý là điều vô cùng cần thiết. Bởi nếu phân chia các khu vực phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ không hợp lý tạo nên sự hỗn độn cho căn hộ.
Tuyệt đối hạn chế dùng nhiều bức tường để phân các khu vực riêng biệt. Thay vào đó nên dùng những chi tiết nội thất khác nhau hoặc các bức rèm để khéo léo ngăn cách giữa các vùng.
Đối với khu vực phòng khách thì bạn chỉ cần dùng một chiếc thảm trải sàn đặt chung với bộ bàn ghế là đã có ngay không gian phòng khách. Đối với khu vực phòng bếp thì chỉ cần một bộ bàn ăn là đã ngăn cách không gian phòng bếp với các khu vực khác.
Đối với khu vực phòng ngủ thì bạn có thể sử dụng vách ngăn hoặc rèm để tạo không gian riêng biệt và riêng tư. Khi cần thì có thể kéo vách và rèm ra tạo nên một không gian xuyên suốt cho căn nhà.
Những căn chung cư nhỏ thì sự xuyên suốt gắn kết tất cả các không gian là rất cần thiết và hữu ích. Nhằm tối ưu được diện tích các khoảng không gian một cách tối đa.
3.7. Thiết kế các màu sắc tương quan để tạo độ hài hòa cho căn hộ
Lựa chọn các màu sắc hòa hợp giữa các chi tiết nội thất, đồ trang trí và màu sơn tường để tránh sự đơn điệu và tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho căn hộ. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn những màu sắc tương phản để tạo điểm nhất nhằm tạo nên cảm giác cuốn hút, bắt mắt.
4. Giới thiệu đơn vị thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư – Lupo Design
Lupo Design là Công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói CHUYÊN NGHIỆP giá tốt nhất tại TP HCM. Với trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn không gian tuyệt vời nhất với chi phí thấp nhất.
Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Lupo Design cam kết
5 khác biệt của Lupo Design mang đến cho bạn:
  • Có nhà xưởng trực tiếp sản xuất giá tốt giảm tới 30% chi phí, không qua trung gian.
  • Sản phẩm nội thất bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đòi
  • Cam kết đúng tiến độ và không phát sinh phí
  • Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu và lên concept trước khi ký hợp đồng
  • Đội ngũ thợ trên 17 năm kinh nghiệm trong thi công nội thất chung cư
Công ty Lupo Design tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất chung hẹp về chiều rộng đa dạng phong cách thiết kế. Hãy liên hệ qua HOTLINE: 0939 06 81 06 để được các chuyên viên Lupo tư vấn chi tiết.
5. Thiết kế nội thất chung cư hẹp về chiều rộng giá bao nhiêu?
Báo giá thiết kế nội thất chung cư là một trong những bước quan trọng trong thiết kế nội thất. Là yếu tố nhiều anh/chị quan tâm đầu tiên khi tìm đến một đơn vị thiết kế nội thất.
Bảng giá thiết kế nội thất chung cư có diện tích hạn chế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong cách thiết kế, nội thất, … Vì vậy, để biết được chính xác giá thiết kế thi công nội thất chung cư hẹp về chiều rộng. Quý khách hãy liên hệ với Lupo theo thông tin sau:
6. Thông tin liên hệ 
CÔNG TY TNHH LUPO DESIGN
Địa chỉ: 321/98 Phước Thiện, P.Long Bình, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0939 06 81 06
Email: info@lupodesign.vn
Website: lupodesign.vn

Thông tin liên hệ


: lupodesign
:
:
:
: