Đặt banner 324 x 100

Quạt điều hòa Erito EAC-C8000 có đặc điểm gì nổi bật?


Cùng chúng tôi review nhanh về quạt điều hòa erito eac-8000, thương hiệu quạt điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong thời tiết nắng nóng thì việc sử dụng quạt điều hòa là vô cùng cần thiết, và theo tiêu chí người dùng thì dòng quạt điều hòa EAC-C8000 có đáp ứng được hay không?

Đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa erito eac-8000

Quạt điều hòa Erito model EAC-C8000
  • Cung cấp giải pháp làm mát tối ưu và hiệu quả về tiết kiệm điện cho các không gian mở.

  • Động cơ được làm từ đồng nguyên chất, đảm bảo hiệu suất cao.

  • Thân máy làm bằng nhựa ABS chất lượng, có khả năng chịu đựng cao.

  • Phù hợp cho nhiều loại không gian mở như quán Café, cửa hàng, nhà hàng, nhà xưởng, ...

  • Mang lại sự tiết kiệm năng lượng điện.

>>> Rất nhiều dòng máy làm mát công nghiệp cực xịn dành cho bạn, tham khảo ngay!

Làn gió trong lành dành cho gia đình bạn

Trải nghiệm làn gió tươi mát cho gia đình bạn với quạt điều hòa Erito EAC - C800. Với thiết kế thanh lịch và màu sắc hài hoà, sản phẩm không chỉ thu hút với vẻ ngoại hình tinh tế, mà còn tiết kiệm năng lượng, mang đến cho bạn và gia đình những khoảnh khắc dễ chịu và thư giãn. Động cơ quạt mạnh mẽ không gây khô da, mắt và họng, đảm bảo sức khỏe khi tận hưởng không gian mát lạnh.

Không khí mát mẻ, thoáng đãng

Quạt điều hòa Erito EAC - C8000 mang đến không khí mát mẻ, thông thoáng với khả năng giảm đến 15 độ C nhiệt độ trong các điều kiện như phòng rộng, độ ẩm dưới 40%, và nhiệt độ môi trường trên 42 độ C.

>>> Tham khảo các sản phẩm tấm làm mát cooling pad chất lượng nhất cho máy làm mát.

Thiết kế hiện đại

Quạt điều hòa Erito EAC-8000 ( EAC-C8000) - META.vn

Với thiết kế hiện đại, thân quạt làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. Việc điều khiển từ xa giúp tùy chỉnh chức năng và chế độ một cách tiện lợi, ngay cả khi bạn không cần phải đến gần thiết bị. Mẫu thiết kế này vẫn tạo cảm giác thoáng đãng cho căn nhà của bạn ngay cả khi cửa sổ được mở.

3 cấp độ gió

Với 3 cấp độ gió đa dạng, bạn có thể chọn chế độ thoải mái nhất theo nhu cầu sử dụng. Chế độ đảo chiều tự động liên tục cung cấp sự mát lạnh và an toàn cho sức khỏe.

Dung tích bình 40 lít

Bình chứa nước dung tích 40 lít giúp quạt điều hòa Erito EAC - C8000 hoạt động liên tục trong 5 giờ, mang đến cho bạn giấc ngủ thảnh thơi và ngon lành.

Như vậy quạt điều hòa erito eac-8000 là sự lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy làm mát/quạt điều hòa cho nhà xưởng thì hãy tham khảo các sản phẩm máy làm mát công nghiệp Nako nhé. 


 

Thông tin liên hệ


: thietbicongnghiepsgso1
:
:
:
: