Đặt banner 324 x 100

Xe ba gác chở hàng quận gò vấp giá rẻ và uy tín


Huy Đức là xe ba gác chở hàng quận gò vấp giá rẻ, uy tín. Chúng tôi phục vụ từ 5h đến 22h mỗi ngày. Xe ba gác Huy Đức chuyên chuyển hàng hóa, chuyển trọ, chuyển đồ dùng văn phòng, vận chuyển hàng hóa công ty tại quận Gò Vấp.

Ngoài ra, Xe ba gác Huy Đức còn có đội xe phục vụ ở khắp các quận Thành Phố HCM như: Quận Thủ Đức, quận 9, quận bình thạnh, quận Phú Nhuận,…

1. Nhu cầu vận chuyển bằng xe ba gác tại quận Gò Vấp

Thành phố Hồ Chí Minh có dân số đông, quận Gò Vấp là một trong những quận tập trung nhiều công ty, khu công nghiệp hoạt động kinh doanh, học sinh, sinh viên,… Mỗi ngày, xe ba gác Huy Đức tại quận Gò vấp luôn nhận rất nhiều cuộc gọi về nhu cầu chuyển trọ, vận chuyển hàng hóa, chuyển văn phòng, chuyển nhà…

Chúng tôi luôn tiếp nhận cuộc gọi và nhanh chóng điều phối xe ba gác gần địa điểm bạn nhất để tới kịp và vận chuyển.

Xe ba gác Huy Đức chuyên phục vụ nhu cầu

  • Chuyển nhà trọ
  • Chuyển chung cư, đặc biệt các chung cư có tầng hầm thấp mà các xe tải khác khó vào được
  • Chuyển mặt bằng kinh doanh: Nội thất trang trí, hàng thời trang, hàng công nghệ
  • Chuyển các nhà xưởng nhỏ
  • Và phục vụ các nhu cầu vận chuyển hàng hóa gia đình

xe ba gác chở thuê hàng hóa quận gò vấp

2. Vì sao nên vận chuyển hàng hóa bằng xe ba gác

Chuyển hàng hóa, chuyển trọ hay chuyển văn phòng bằng xe ba gác sẽ mang lại nhiều lợi ích:

– Xe ba gác có kích thước nhỏ, linh hoạt,dễ dàng đi len lỏi vào các ngóc ngách của Thành phố Hồ Chí Minh

– Chi phí vận chuyển hàng hóa bằng xe ba gác rẻ hơn rất nhiều so với xe tải.

– Xe ba gác linh hoạt có mặt ở khắp mọi nơi

-> Quý khách hãy trải nghiệm dịch vụ thuê ba gác chở hàng hóa ngay nhé!

3. Vì sao chọn dịch vụ chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác Huy Đức

Dịch vụ ba gác chở thuê Huy Đức với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhận chở hàng tại tất cả các quận huyện của TP. Hồ Chí Minh.

Đơn vị nhận vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau như đồ gia dụng, vật tư, xe ba gác chở vật liệu xây dựng quận Gò Vấp… Cam kết thời gian chuyển hàng đúng hẹn với khách hàng.

Xe ba gác Huy Đức luôn đưa tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu, đặt lợi ích khách hàng lên cao nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng chính là niềm vui và là động lực để chúng tôi làm tốt hơn. Bởi vì thế mà có nhiều khách hàng biết đến dịch vụ chở thuê xe ba gác Gò Vấp của chúng tôi và tìm đến.

chở thuê hàng hóa quận gò vấp

Khi lựa chọn dịch vụ chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác Huy Đức, quý khách sẽ nhận được lợi ích:

  • Luôn phục vụ khách hàng tận tình, bất kể mưa nắng hay thời điểm nào, chỉ cần khách hàng tìm đến nhờ sự trợ giúp chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ.
  • Luôn đưa ra mức chi phí cụ thể, chính xác cho khách hàng của mình trước khi thực hiện, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào sau khi hoàn thành xong công việc.
  • Mức chi phí của dịch vụ rẻ nhất trên địa bàn TPHCM.
  • Trang bị nhiều phương tiện vận chuyển hàng hóa, với đủ mọi loại tải trọng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp và tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bào các món hàng, đồ vật luôn an toàn trong suốt quá trình vận chuyển, không hư hỏng hay ảnh hưởng đến chát lượng của các món đồ.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, bởi các tài xế của chúng tôi hiểu rõ về các con đường trên địa bàn quận Gò Vấp. Biết rõ con đường nào ngắn, ít kẹt xe nhất để vận chuyển, nên thời gian vận chuyển luôn được rút ngắn.

4. Quy trình làm việc của đội xe ba gác chở thuê hàng hóa quận Gò Vấp Huy Đức

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Sau hi tiếp nhận khách hàng liên hệ, Xe ba gác Huy Đức sẽ hỏi một số thông tin:

– Hàng vận chuyển là gì?

– Số lượng

– Địa chỉ vận chuyển hàng hóa từ đâu tới đâu

– Thời gian vận chuyển

Từ những thông tin trên, xe ba gác chở thuê hàng hóa Huy Đức sẽ báo giá cho khách hàng chi tiết. Khi khách hàng đồng ý, Huy Đức sẽ thực hiện tiếp bước 2

Bước 2: Tiến hành tiếp nhận hàng hóa vận chuyển

Khi đến nới lấy hàng, tài xế tiến hành đóng gói hàng (nếu có yêu cầu trước), sắp xếp hàng hoá lên xe theo trật tự, ngay ngắn. Tài xế luôn có trách nhiệm với hàng hoá nhận giao, không được làm xây xác, hỏng hóc trong quá trình sắp xếp, vận chuyển.

Bước 3: Thanh toán hóa đơn

Khách hàng sẽ chỉ chi trả đúng mức phí đã được nhân viên báo giá ban đầu, kèm thêm phí nếu có đi qua các trạm thu phí. Quý khách lưu ý, chúng tôi không có phát sinh khác ngoài những phí nêu trên, nên hãy tránh các trường hợp “vòi” thêm tiền.

5. Bảng giá dịch vụ chở thuê hàng hóa quận Gò Vấp của xe ba gác chở thuê Huy Đức

Bảng giá chở thuê hàng hóa xe ba gác của Huy Đức sẽ phụ thuộc vào quãng đường vận chuyển và số chuyến chở hàng hóa như thế nào.

Thông thường, 1 chuyến chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác của Huy Đức dưới 5km có giá 250.000 vnđ, từ 5km-10km giá 300.000 vnđ, từ 10km trở lên giá 350.000 vnđ.

Số chuyến chở càng nhiều thì chi phí càng giảm đi.

Xe ba gác chở thuê hàng hóa Huy Đức nhận chuyên chở hàng hóa cho các công ty nhà máy định kỳ mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi đơn hàng.

6. Tìm thuê xe ba gác chở hàng hóa uy tín quận Gò Vấp

Để vận chuyển và đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển, quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ các dịch vụ và lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ uy tín với chi phí hợp lý.

Những điểm quý khách cần lưu ý khi tìm nơi thuê xe ba gác chở hàng quận Gò Vấp:

  • Liệt kê đầy đủ các chi phí khi thuê xe: Vận chuyển, đóng gói và hỗ trợ tháo dỡ nhằm tránh các chi phí phát sinh không đáng có.
  • Cung cấp đúng lộ trình, loại hàng hóa khi thuê xe, nhằm đảm bảo nhận báo giá chuẩn xác nhất
  • Dịch vụ chở hàng thuê có đảm bảo an toàn hàng hóa hay không? Ví dụ: rơi vỡ trong lúc vận chuyển, thất thoát hàng hóa trong lúc vận chuyển. Quý khách hàng cần xác nhận đúng loại hàng, tình trạng hàng hóa, số lượng khi bàn giao cho dịch vụ thuê xe ba gác

Quý khách cần thuê xe ba gác chở hàng hóa với giá rẻ hãy liên hệ với đội xe ba gác Huy Đức theo thông tin sau:

7. Thông tin liên hệ

SDT: 0909058337

Email: xebagachuyduc0619@gmail.com

Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Thông tin liên hệ


: xebagachuyduc
:
:
:
: