Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa tại Quận 5, TPHCM - tudomuaban.com


Các phòng khám nha khoa tại quận 5 uy tín chất lượng thường có có đặc điểm nổi bật như cơ sở vật chất khác trang, có nha sĩ giỏi, có nhiều kỹ thuật phương pháp hiện đại trong chăm sóc răng. Bạn nên tìm hiểu kỹ các cơ sở này trước khi đến nhằm đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình, tránh nguy cơ “tiền mất tật mang.”
Nha khoa Khang Minh
Nha khoa Khang Minh được thành lập và điều hành bởi ThS. BS. Trần Đăng Minh – người có đến hơn hơn 12 kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mỗi khách hàng khi đến đây đều được bác sĩ Minh trực tiếp thăm khám và điều trị nên cực kỳ an tâm, đảm bảo an tâm và chính xác tuyệt đối.
Thế mạnh của Nha khoa Khang Minh chính là các dịch vụ niềng răng và thẩm mỹ cho răng với nhiều phương pháp từ truyền thống tới hiện đại. Nha khoa cũng không ngừng học hỏi và cập nhất các kỹ thuật, kiến thức mới nhất hiện nay về nha khoa để đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng.
Khách hàng khi đến đây chăm sóc hay thẩm mỹ răng đều được làm đầy đủ các kiểm tra để đưa ra những tư vấn phù hợp chính xác nhất. Chỉ khi khách hàng hiểu hoàn toàn về các dịch vụ và đồng ý thì mới bắt đầu thực hiện, không xảy ra tình trạng ép khách dùng dịch vụ.
Hệ thống cơ sở vật chất của phòng khám nha khoa Khang Minh tại quận 5 cũng rất khang trang, hiện đại với nhiều máy móc thiết bị hàng đầu. Phòng ốc sáng sủa, sạch sẽ, thơm tho, đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, không còn sợ khi khám răng.
Các kỹ thuật được dùng trong quá trình chăm sóc và điều trị răng tại đây cũng hướng tới việc hạn chế đau đớn, khó chịu, xâm lấn tối thiểu, không gây sưng viêm hay sốt sau đó. Nha khoa Khang Minh cũng có đầy đủ các chương trình khuyến mãi hay trả góp theo từng tháng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 141 Triệu Quang Phục, P.11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0868 345 886
Xem thêm: nha khoa phạm dương
Nha Khoa Thuận Kiều
Nha khoa Thuận Kiều là một trong những phòng khám nha khoa tại quận 5 uy tín, chất lượng được rất nhiều khách hàng tìm đến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nha khoa đang ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn để đem đến khách hàng nhiều dịch vụ hữu ích nhất.
Mọi vấn đề về răng miệng của bạn đều được giải quyết một cách tối ưu nhất. Quy trình làm việc của Nha khoa Thuận Kiều cực kỳ chuyên nghiệp, nhanh gọn, hướng đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Các quy trình được hiện đại hóa giúp tiết kiệm thời gian cho cả hai bên.
Đội ngũ nha sĩ tại đây đều là các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành có đầy đủ bằng cấp cùng nhiều năm kinh nghiệm luôn mong muốn đem đến cho mọi khách hàng nụ cười hoàn hảo nhất. Khi thực hiện điều trị răng các nha sĩ cũng luôn động viên giúp khách hàng giảm cảm giác lo lắng.
Đội ngũ điều dưỡng và chăm sóc khách hàng không chỉ am hiểu về nha khoa mà còn cực kỳ tận tâm, luôn lắng nghe và tư vấn chi tiết cho mỗi người về các dịch vụ cần thiết. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng các thiết bị nha khoa hàng đầu cũng giúp gia tăng chất lượng cho nha khoa.
Khách hàng khi đến đây sẽ lấy lại nụ cười tự tin, hàm răng đều sáng bóng tự nhiên và loại bỏ hoàn toàn mùi hôi miệng. Chi phí cho các dịch vụ tại đây cũng rất phải chăng, có các dịch vụ hỗ trợ trả góp nên có thể phù hợp với mọi đối tượng cần điều trị răng với chi phí cao.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 463A Hồng Bàng, P.14, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0933 843 623
Nha Khoa Dr Vương
Nha khoa Dr Vương được thành lập bởi bác sĩ nha khoa Trần Quốc Vương – một trong những bác sĩ niềng răng hàng đầu hiện nay. Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia khác đang làm việc tại đây cũng đều là những cái tên uy tín trong ngành như Ths. BS Phan Huỳnh Anh, Bs Đỗ Anh Lâm..
Thế mạnh chính của Nha khoa Dr Vương chính là niềng răng với nhiều phương pháp như niềng mắc cài, niềng sứ, niềng pha lê hay niềng răng trong suốt. Tùy tình trạng răng, chi phí và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn giúp chọn lựa các dịch vụ phù hợp, hiệu quả nhất.
Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu cũng sẽ luôn có đội ngũ tư vấn viên của Dr Vương hỗ trợ tư vấn 24/24. Với các dịch vụ niềng răng, khác hàng còn được nhận kế hoạch điều trị chi tiết để hiểu rõ hơn về quá trình, qua đó có thể đưa ra lựa chọn và sắp xếp công việc nếu cần thiết.
Nha khoa Dr Vương sở hữu hệ thống cơ sở vật chất phòng khám tại quận 5 khang trang hiện đại. Nơi đây cam kết chỉ sử dụng các vật liệu răng cao cấp, đã được FDA chứng nhận. Các vật liệu này phải đảm bảo có độ bền cao, có tính thẩm mỹ đồng thời an toàn cho mọi người, không gây dị ứng.
Kỹ thuật niềng răng cao cấp tại Dr Vương cực kỳ ổn, giúp răng nhanh vào về đúng vị trí trên cung hàm. Mọi vấn đề như răng hô khấp khểnh, món, răng thưa, mọc lệch hay cả tình trạng răng ố vàng kém đều màu đều được giải quyết hoàn toàn tại đây, rất đáng để bạn tham khảo.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 90 – 92 Châu Văn Liêm, P.11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 186 864
Nha khoa Pak
Được xây dựng và phát triển theo định hướng Nha khoa kỹ thuật chuyên sâu gồm 4 dịch vụ chính là Điều trị- Phục hồi- Cải thiện- Thẩm mỹ, Nha khoa Pak là phòng khám tại quận 5 chất lượng, được nhiều khách hàng quanh khu vực này tìm đến khi cần chăm sóc hay điều trị răng miệng.
Nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu hay tình trạng răng miệng của khách hàng, Nha khoa Pak luôn không ngừng cập nhật, học hỏi các kỹ thuật mới nhất trong chăm sóc răng miệng. Các thiết bị nha khoa mới nhật cũng được nha khoa trang bị đầy đủ để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Phòng ốc nha kha Pak luôn được khử khuẩn, khử trùng đầy đủ. Với các dụng cụ nha khoa tái sử dụng sẽ được sử dụng dung dịch khử trùng Ampholysine (15 phút), máy rung siêu âm SonicClean, hấp trong máy AutoClave và đặt tủ tia cực tím để đảm bảo hoàn toàn yếu tố vô trùng.
Mỗi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ răng đều được yêu cầu làm các kiểm tra cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe đủ tiêu chuẩn thực hiện. Qua các kiểm tra này khách hàng cũng hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình để có hướng chăm sóc hay cải thiện toàn diện nhất.
Đội ngũ bác sĩ, y tá tại nha khoa Pak đều là người có chuyên môn cao, am hiểu rõ về răng miệng đồng thời cũng cực kỳ tận tâm, luôn cố gắng đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Quy trình điều trị cũng luôn được trao đổi rõ với khách hàng trước khi thực hiện nên rất yên tâm.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 615 Nguyễn Trãi, P.11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 035 822 2225
Xem thêm: nha khoa việt đức
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu đã không còn là cái tên xa lạ với người dân TPHCM bởi có hệ thống chi nhánh rộng khắp cùng sự uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Phòng khám nha khoa Đăng Lưu tại quận 5 có cơ sở khang trang hiện đại nên cũng có đông đảo lượng khách mỗi ngày.
Một trong những điểm mạnh nổi bật của Nha khoa Đăng lưu chính là sở hữu hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu như máy X- quang Panorex; phần mềm Smile Design thiết kế răng sứ, máy ghép Implant Nobel Biocare hay máy trám răng Soft – start từ các nước Hàn, Đức, Mỹ…
Khách hàng khi làm răng cũng được xe bản mô phỏng siêu chi tiết giúp hiểu về những thay đổi của mình thông qua các phần mềm 3D, từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp hoặc trao đổi với bác sĩ để điều chỉnh lại. Nhờ tối ưu hóa hệ thống công nghệ nên quy trình tại đây cũng rất nhanh gọn.
Nha khoa Đăng Lưu cũng là đơn vị đang sở hữu những công nghệ niềng răng không mắc cài 3D Clear, niềng răng mặt lưỡi 2D độc quyền, đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng. Mọi dịch vụ đều được các bác sĩ, chuyên gia giám sát nên cực kỳ an toàn, không để lại di chứng.
Bên cạnh đó, nha khoa Đăng Lưu cũng cam kết chỉ sử dụng các vật liệu răng cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp chính hãng. Các chính sách bảo hành răng và chăm sóc khách hàng cũng được thể hiện minh bạch, rõ ràng, bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 536-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 6836
Kết: Các phòng khám nha khoa ở quận 5 được giới thiệu trong bài viết đều được đánh giá có dịch vụ tốt và đa dạng. Bạn đọc nên tham khảo và cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho mình địa chỉ uy tín. Lưu ý các thông tin trong bài viết có thể thay đổi mà không báo trước. Do đó lời khuyên dành cho bạn là nên liên hệ với nha khoa trước khi đến.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa6
:
:
:
: