Đặt banner 324 x 100

Học cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi


Hỏi:

Toàn lo tìm hiểu mấy chuyện trước khi nâng ngực không hà, mà xém nữa quên luôn chuyện chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi rồi. May là nhờ nhỏ em mình nhắc mới nhớ lại kịp thời để hỏi bệnh viện luôn đó. Bệnh viện hướng dẫn cho em cách chăm sóc kiêng cữ sau khi nâng ngực nội soi xong với nha. Rút kinh nghiệm từ lần đi nâng mũi trước chăm sóc không tốt làm chút nữa là bị biến chứng rồi. Nên lần này đi nâng ngực em quyết tâm phải chăm sóc cho đàng hoàng nha. Mẹ em biết chuyện em sắp đi nâng ngực nội soi là từ dưới quê sắp xếp lên sài gòn chăm sóc cho em luôn đó. Đợt này là em không phải tự chăm sóc nữa rồi, chắc là sẽ không có vấn đề gì không hay xảy ra nữa đâu. Mà bệnh viện ơi, ngực nâng xong rồi chăm sóc tầm khoảng bao lâu mới lành và đẹp tự nhiên vậy? Tính ra em cũng còn nhiều thắc mắc quá chắc phải chọn một ngày rảnh qua bệnh viện gặp Bác sĩ tư vấn luôn cho xong rồi mới thoải mái đi nâng ngực được. (Ly Ly Nguyễn - Quận 4)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ly Ly Nguyễn,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sau nâng ở mỗi người là khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi của từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi, thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị thật chi tiết và kĩ càng sau khi ca phẫu thuật nâng ngực hoàn thành. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực chịu va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như chị vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá cả nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: