Đặt banner 324 x 100

Giá cả nâng ngực nội soi hiện giờ là bao nhiêu tiền


Hỏi:

Em muốn đi nâng ngực nội soi đặt túi để cho ngực được đầy đặn, to hơn một chút chứ con gái 25 tuổi đầu rồi mà ngực có bé xíu. Em có dành dụm tiền để làm ngực rồi nhưng không biết giá cả nâng ngực nội soi của bên mình là bao nhiêu? Em sợ chi phí làm ngực cao hơn số tiền em đang có nên em muốn hỏi trước vấn đề chi phí để còn biết tình hình mà chuẩn bị. Với cho em hỏi bên mình có cho nâng ngực trả góp không? Và nếu em đăng ký làm ngực thì bác sĩ có kinh nghiệm làm cho em hay là thực tập, người mới? Túi ngực có được bảo hành hay không? Cảm ơn bệnh viện! (Đỗ Thu Thủy, Quận 6)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thu Thủy!

Về giá cả nâng ngực nội soi thì chị có thể yên tâm nha vì tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang áp dụng mức chi phí rất hợp lý, phải chăng so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt là trong tháng này bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi rất lớn giảm đến 18 triệu đồng cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể là dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Đây là mức chi phí rất là ưu đãi nên mình đừng bỏ lỡ mà hãy nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội nhận suất ưu đãi này cho mình. Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng của mình thì bệnh viện có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp nha chị.

Hiện tại, ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được trực tiếp bác sĩ Hùng thực hiện. bác sĩ Hùng đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tay nghề thẩm mỹ vững vàng, trình độ chuyên môn cao và sự tận tâm trong từng ca phẫu thuật thẩm mỹ. Cho nên chắc chắn bác sĩ Hùng sẽ giúp chị có được kết quả tốt nhất sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nên mình có thể yên tâm chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về túi nâng ngực thì hiện tại bệnh viện đang sử dụng các loại túi ngực được nhập khẩu từ nước ngoài, đến từ các thương hiệu túi ngực hàng đầu hiện nay là Mentor và Motiva. Các loại túi ngực này đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và khả năng thích ứng cao với cơ thể người dùng. Thêm nữa, các loại túi nâng ngực này sẽ được nhà sản xuất bảo hành trọn đời.

Hy vọng qua những giải đáp cụ thể trên đây của chúng tôi đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình. Nếu chị vẫn còn có câu hỏi nào khác cần được giải đáp thêm. Chị liên hệ với bệnh viện qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: