Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh nâng ngực nội soi nên xem ở đâu?


Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Mình biết đến Bệnh viện là do con bạn thân của mình nó giới thiệu. Nó khen bên mình Bác Hùng làm ngực đẹp, có tâm, chất lượng dịch vụ thẩm mỹ cũng rất tốt. Nó còn cho mình xem những hình ảnh nâng ngực nội soi của nó làm bên mình cách đây 5 tháng đúng là nhìn ảnh trước và sau thấy khác biệt hẳn, ngực nó đẹp lắm. Vì vậy, mình cũng muốn đăng ký làm ngực trong tháng này, mình muốn Bác Hùng làm ngực cho mình có được không? Cho mình hỏi giá nâng ngực nội soi của Bệnh viện là khoảng bao nhiêu tiền để mình còn chuẩn bị? Với mình muốn xem thêm một số hình ảnh nâng ngực của các khách hàng bên mình nữa nha. Cảm ơn Bệnh viện! (Trương Nguyễn Tuệ Nhi, Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tuệ Nhi!

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn chị và bạn thân của mình đã tin tưởng chọn Bệnh viện là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho mình. Mặc dù, hiện nay có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác.

Hiện tại, ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình chị nha. Mỗi năm, Bác sĩ Hùng đã giúp cho đông đảo các khách hàng gần xa, từ tỉnh đến thành phố, trong nước và ngoài nước có được dáng ngực đầy đặn hơn, đẹp cân đối và gợi cảm hơn hẳn. Cụ thể, chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh nâng ngực nội soi của các khách hàng tại đây nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Với vấn đề chi phí thì chị có thể an tâm vì Bệnh viện luôn áp dụng mức chi phí nâng ngực nội soi rất vừa phải, vừa tầm túi tiền của tất cả các khách hàng. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Tuy nhiên, nếu mình nhanh tay là một trong những khách hàng đăng ký nâng ngực sớm nhất trong tháng này thì chị sẽ có cơ hội nhận được 1 suất ưu đãi nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Chi tiết chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật phía dưới đây.

Để được chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký giữ suất nâng ngực cho mình. Chị Tuệ Nhi liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chi tiết cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: