Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi xem ở đâu?


Hỏi:

Năm nay em 27 tuổi nhưng ngực em thì không đúng với tuổi của em ngực nhỏ như chưa hề có dấu hiệu của người con gái đã dậy thì. Em cứ hay bị bạn bè chọc là đứa con gái hai lưng, nên em muốn đi nâng ngực nội soi đặt túi cho ngực tròn đầy đặn hơn. Tìm hiểu nhiều nơi thì em chọn bên mình vì em thấy được nhiều chị em đánh giá tốt, trong đó có đồng nghiệp của em đã làm ngực bên mình được 6 tháng ngực bả đẹp nhìn mê lắm. Cho em hỏi chi phí của dịch vụ nâng ngực nội soi bên mình hiện tại là bao nhiêu tiền? Đang có chương trình ưu đãi gì hay không? Túi ngực bên mình có được bảo hành hay không? Cho em xem thêm một số hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi của các khách hàng bên mình nha. Cảm ơn bệnh viện. (Lê Thu Hoài, Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thu Hoài!

Chúng tôi rất cảm ơn chị vì giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Nhưng chị vẫn tin tưởng và chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi cho chị ạ.

Trước hết về vấn đề chi phí thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất là phải chăng, vừa phải. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu, đây là chi phí trọn gói sẽ không có phát sinh thêm. Và đặc biệt hơn, trong tháng này Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Như vậy, dịch vụ nâng ngực từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn có 52 triệu thôi. Vì vậy, chị đừng bỏ lỡ suất ưu đãi đặc biệt này mà hãy nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về túi nâng ngực thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang sử dụng các loại túi nâng ngực có chất lượng cao đã được FDA (Hoa kỳ) chứng nhận về độ an toàn. Các loại túi này được nhập từ nước ngoài và đến từ các thương hiệu là Mentor và Motiva. Thêm nữa, các loại túi nâng ngực này sẽ được nhà sản xuất bảo hành trọn đời.

Với hệ thống các trang thiết bị, công nghệ nâng ngực hiện đại, Bác sĩ có tay nghề vững vàng, sử dụng túi nâng ngực có chất lượng tốt. Cho nên, hằng năm tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều các ca phẫu thuật nâng ngực. Mang đến cho các khách hàng những dáng ngực đầy đặn, cân đối hơn. Cụ thể, chúng ta hãy cùng xem qua những hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi của các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện chị nha.

Nếu chị Thu Hoài còn có bất cứ vấn đề nào về dịch vụ nâng ngực cần được giải đáp thêm. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM để được chúng tôi tư vấn chi tiết cho mình nha chị.

Cảm ơn chị Thu Hoài!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bằng túi inspira

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranylanh
:
:
:
: