Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ thuê luật sư bào chữa vụ án hình sự 2023


Trên lãnh thổ Việt Nam nói chung và đặc biệt là trong thành phố Hà Nội, có rất nhiều văn phòng luật sư hình sự, tất cả đều là nơi bạn có thể tìm kiếm luật sư phù hợp. Tuy nhiên, để bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình một cách tối đa, bạn nên tìm kiếm luật sư bào chữa giỏi và có kinh nghiệm.

>>> Xem thêm: Chi phí thuê luật sư hình sự mới nhất

Luật sư Nguyễn Minh Long, Giám đốc Công ty Luật TNHH Dragon, là một trong những luật sư hình sự giỏi ở Hải Phòng, với nhiều thành tích nổi bật. Anh ấy đã thành công trong việc bào chữa nhiều vụ án trọng điểm trên toàn quốc và được đánh giá cao bởi các cơ quan chuyên môn về trình độ chuyên môn.
Luật sư Nguyễn Minh Long - Công ty Luật DragonLuật sư Nguyễn Minh Long - Công ty Luật Dragon

Ngoài luật sư Long, văn phòng Luật sư hình sự - Công ty Luật Dragon còn có đội ngũ luật sư tranh tụng hình sự giàu kinh nghiệm. Họ có trình độ chuyên môn cao và đã tham gia thành công trong nhiều vụ án hình sự nghiêm trọng. Đội ngũ này sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách hỗ trợ chi phí cho khách hàng bị hại, hộ nghèo và gia đình chính sách.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, quý khách hàng đã có được cái nhìn tổng quan về chi phí thuê luật sư bào chữa vụ án hình sự và địa chỉ uy tín để sử dụng dịch vụ. Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ số điện thoại 1900.599.979 để được giải đáp thắc mắc.

Thông tin liên hệ


: mrpablo
:
:
: