Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi - BVNMH 5


Hỏi: Lên mấy diễn đàn làm đẹp em thấy nhiều chị em khoe hình ngực sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi nhìn mê lắm. Ngực của chị nào cũng tròn đầy đặn, gợi cảm lắm nên em cũng muốn làm ngực như vậy. Em nghe nhiều chị khen bên mình làm ngực đẹp nên em cũng muốn đăng ký làm ngực bên mình. Cho em hỏi hiện tại nâng ngực nội soi bên mình là bao nhiêu? Có đang được khuyến mãi gì không? Và bên mình có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp hay không? Sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu dáng ngực của em mới được đẹp và tự nhiên? (Võ Thị Hoài Phương, Quận Bình Thạnh)

Đáp: Chào chị Hoài Phương!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chọn chúng tôi là nơi để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho chị. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác.

Đối với vấn đề chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại ở Bệnh viện chúng tôi đang áp dụng mức chi phí rất là ưu đãi, vừa tầm túi tiền của các khách hàng. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí trọn gói sẽ không có phát sinh thêm. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu. Như vậy, chi phí nâng ngực từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Tuy nhiên, chị Hoài Phương lưu ý các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi nên mình nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng của mình thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp nha chị.
Còn về băn khoăn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi thì khoảng bao lâu ngực lên dáng đẹp tự nhiên thì sẽ còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ và tình trạng cơ địa của từng người. Thông thường khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành, đã có thể cắt chỉ. Tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom dáng đẹp tự nhiên, cân đối.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

[​IMG]

Chắc hẳn với những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình rồi nha. Để được chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn cách đăng ký nâng ngực để giữ suất ưu đãi cho mình. Chị Hoài Phương có thể đến Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy77
:
:
:
: