Đặt banner 324 x 100

Giải đáp giúp cho chị em nâng ngực nội soi là gì


Hỏi:

Chào bệnh viện, em muốn nhờ bệnh viện tư vấn cho em một chút về dịch vụ nâng ngực nội soi nha. Bữa trước em có nghe chị họ em kể chuyện đi nâng ngực nội soi của bả mà bả thì miệng cứ kể liên tục trong khi em còn đang ngơ ra không rõ nâng ngực nội soi là gì luôn. Lúc đó em chỉ biết gật đầu rồi cười cho qua chuyện thôi đó. Về nhà ngẫm nghĩ lại thấy mình cũng là con gái mà sao mấy chuyện làm đẹp lại tối cổ quá không biết cái gì hết. Nên muốn nhờ bệnh viện tư vấn cho em nha. Em thấy chị họ đi nâng ngực xong dáng người đẹp hẳn ra. Nhìn thích quá em cũng tính đi nâng ngực nội soi luôn rồi nè. Mà nâng ngực nội soi này giữ được bao nhiêu năm vậy bệnh viện? Nếu mà lâu dài thì em sẽ thích hơn là chỉ đẹp vài ba năm ít ỏi nha. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm cho em trong hôm nay luôn đi. Giờ trong đầu em nhiều thắc mắc quá nên không tập trung làm gì được hết. (Kim Nhã - Cần Giờ)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Kim Nhã,

Trước hết, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng ngực nội soi là gì thì hiểu theo cách đơn giản, nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được ứng dụng công nghệ tiên tiến và được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề vững vàng và kinh nghiệm dày dặn. Còn được sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài, có chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và được nhà sản xuất bảo hành trọn đời. Do đó, khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, chị yên tâm là sẽ nhận được kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý và có thể duy trì lâu dài theo thời gian.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, các Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn nhanh nhất và chu đáo cho chị. Hoặc là chị có thể đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranynhi
:
:
:
: