Đặt banner 324 x 100

Thuốc Maxtion TM


THUỐC MAXTION-TM LÀ THUỐC GÌ?

Maxtion-TM được nhập khẩu trực tiếp từ Canada.

• Maxtion-TM được bào chế dạng viên nang, mỗi viên chứa 500mg hàm lượng Glutathione , có công dụng chống oxy hóa da hoàn hảo, giúp da trắng sáng và đều màu.

• Maxtion-TM  được các bác sỹ và bệnh nhân tin dùng tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, viện K, viện 108, viện 103…

Maxtion-TM là thuốc gì? Thuốc Maxtion-TM mua ở đâu chính hãng? Giá thuốc Maxtion-TM bao nhiêu? Công dụng thuốc Maxtion-TM là gì? Thuốc Maxtion-TM có tốt không? Thuốc Maxtion-TM: trên đây là các câu hỏi mà bạn đọc hay gặp phải, để được tư vấn về giá, địa chỉ mua thuốc Maxtion-TM  chính hãng giá rẻ nhất xin LH Ds Dũng 0978.342.324 để được tư vấn.

Lưu ý: Thực chất Maxtion TM là Thực phẩm chức năng không phải là thuốc, chúng tôi gọi “Thuốc Maxtion TM” để phù hợp với xu hướng tìm kiếm của khách hàng
 

THÀNH PHẦN CỦA Thuốc Maxtion TM

– Glutathione………..500mg

– Tá dược vừa đủ 1 viên

Glutathione trong thuốc Maxtin – TM: Chống oxy hoá, trẻ hóa làn da, làm trắng da. Ngoài ra nó còn bảo vệ tế bào, thải các độc tố ra ngoài và tăng cường hệ miễn dịch.

+  Glutathione là  một bậc thầy của tất cả các chất chống oxy hóa. Nó là tripeptide (tổng hợp từ 3 amin: glutamic, glucine và cysteine) được xem như là kho dự trữ các chất chống oxy hóa. Glutathione hút các chất độc hại trong cơ thể như các gốc tự do, kim loại… và đào thải tất cả chất đó ra ngoài. Khi bổ sung dạng uống, Glutathione còn hỗ trợ và kết hợp các chất Coenzyme Q10, Vitamin C, Vitamin E làm chậm quá trình lão hóa.

Ngay từ độ tuổi 20, hàm lượng Glutathione trong cơ thể con người đã nhanh chóng suy giảm, chính vì vậy duy trì lượng Glutathione ổn định trong cơ thể sẽ làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như do tác động của môi trường.

+ Glutathione như một chiến binh tế bào, bảo vệ da khỏi sự tiếp xúc với các bức xạ và trì hoãn các dấu hiệu lão hóa ở da, giúp làn da trở nên trẻ hóa và tươi tắn hơn.

+ Glutathione giúp trắng da, da đều màu nhờ cơ chế tái tạo sắc tố Melanin sáng và ngăn ngừa hoạt động của sắc tố melanin tối.

+ Glutathione giúp bài tiết các độc tố ra ngoài cơ thể. Glutathione như một thỏi nam châm, hút các độc tố và trung hòa các gốc tự do.

+ Glutathione còn tăng cường hệ miễn dịch: Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chứng minh, khi cơ thể bị bệnh có sự liên quan chặt chẽ đến việc cơ thể bị giảm lượng Glutathione. Điều này được minh chứng rõ cả ở các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, ung thư và tim mạch chứ không chỉ riêng ở các bệnh thông thường như cảm cúm. Khi duy trì lượng Glutathione trong cơ thể ở mức độ cao thì giảm được tác hại của virus và vi khuẩn.

CÔNG DỤNG CỦA Thuốc Maxtion TM

Thông tin liên hệ


: nhathuoc01
:
:
:
: