Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi an toàn chọn làm đẹp ở đâu


Câu hỏi:

Mặc dù giờ trên thị trường cũng có nhiều cơ sở làm đẹp đó nhưng mà nếu muốn thực hiện nâng ngực nội soi an toàn thì chắc phải chọn Bệnh viện của mình rồi. Và nếu em muốn chọn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em thì Bệnh viện có thu xếp cho em được không? Và thực hiện xong thì đến khi nào em mới có thể đi làm lại được bình thường vậy Bệnh viện? Thực hiện xong em có được về nhà ngay trong ngày luôn không? Trước mắt thì em cũng chỉ có những thắc mắc đó nhờ Bệnh viện giải đáp cho em thôi. Còn về việc phẫu thuật này kia thì em phải gặp bác sĩ tư vấn cụ thể hơn mới được chứ hỏi ở đây thì bác sĩ cũng đâu biết rõ được tình trạng của em đâu. Nên thôi cho phép em hỏi trước mấy vấn đề xung quanh đi rồi nào em qua Bệnh viện tư vấn thì em sẽ hỏi cụ thể hơn sao nha Bệnh viện ơi. (Hoàng Yến - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Hoàng Yến!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ những ca nâng ngực nội soi an toàn tại Bệnh viện đều được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đấy chị. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị cần phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để được theo dõi sức khoẻ thêm. Sau đó thì chị cũng đã có thể về nhà nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nha. Khi đã thực hiện được tầm 7 – 10 ngày là chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi đấy chị. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Hoàng Yến!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranynha
:
:
:
: