Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm của ống thép mạ kẽm là gì


Ống thép mạ kẽm mang đến những ưu điểm vượt trội như sau:

  1. Khả năng Chịu Áp Lực Cao: Nhờ cấu trúc rỗng, thành mỏng và trọng lượng nhẹ, ống thép mạ kẽm có tính chắc chắn đáng kể và khả năng chịu tải cao. Điều này cho phép chúng tồn tại dưới những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Lớp mạ kẽm bảo vệ bề mặt ống thép khỏi tác động cơ học, hóa học và nhiệt độ, giúp ống có độ bền vững lâu dài.

  2. Khả năng Chống Ăn Mòn và Oxy Hóa Cao: Ống thép mạ kẽm thể hiện độ bền siêu việt trong môi trường khắc nghiệt như nước biển với tính axit mạnh. Do đó, chúng rất thích hợp để sản xuất đường ống dẫn dầu, khí hóa lỏng, khí đốt, hóa chất, và nhiều loại ứng dụng khác. Lớp mạ kẽm chống lại rỉ sét và ăn mòn trên bề mặt ống thép, tạo nên một vật liệu đáng tin cậy trong các dự án xây dựng.

  3. Tiến Trình Sản Xuất, Lắp Đặt và Bảo Trì Nhanh Chóng: Quá trình mạ kẽm nhanh chóng giúp rút ngắn thời gian sản xuất và hoàn thiện sản phẩm, mang lại hiệu suất kinh tế cao. Việc lắp đặt ống thép mạ kẽm cũng rất tiện lợi và nhanh chóng. Lớp mạ kẽm có tuổi thọ lâu dài, kéo dài khoảng 50 năm ở môi trường nông thôn và 20-25 năm trong khu công nghiệp và đô thị. Điều này giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và duy trì ống trong thời gian dài.

Xem thêm chi tiết tại : https://huongdat.com.vn/ong-thep-ma-kem/

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Hương Đạt
Địa chỉ: 2879 Khu phố 6, Quốc Lộ 1A, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
Email: 091.888.6088 - 0903.82.92.32
Fanpage: https://www.facebook.com/huongdat.com.vn/
Website: https://huongdat.com.vn/

Thông tin liên hệ


: thephuongdat
: Thép Hương Đạt
: 0918886088
: 2879 Khu phố 6, Quốc Lộ 1A, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM