Đặt banner 324 x 100

Top Công Ty In Thẻ Treo Tại TPHCM


Công Ty In Thẻ Treo An Nhân Tại TPHCM

An Nhân là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sử dụng các thiết bị và máy móc hiện đại nhất của ngành in ấn kỹ thuật số. Công ty được thành lập vào năm 2007 và cho đến nay, An Nhân đã cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn cho nhiều khách hàng khác nhau.

Công ty in thẻ treo An Nhân

Hiện tại, An Nhân cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm in ấn số lượng ít, in thẻ treo, danh thiếp, catalog, nhãn dán, nhãn mác, phiếu khuyến mãi, và nhiều sản phẩm khác. Bên cạnh đó, công ty cũng chuyên bán các thiết bị in ấn như máy in và máy in nhanh thành phẩm. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn của An Nhân đều có kinh nghiệm sâu rộ, chuyên môn cao và tận tâm. Hơn nữa, An Nhân cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, nhanh chóng và hiện đại như:

  • Tính toán giá thành in nhanh: Khách hàng có thể tính toán trước chi phí in trực tuyến trên trang web của An Nhân.
  • Dịch vụ giao hàng và hỗ trợ trực tiếp đến tay khách hàng.

Công Ty An Nhân có khả năng in ấn các sản phẩm sau:

An Nhân có khả năng in hầu hết mọi sản phẩm trên giấy như catalog, danh thiếp, tem nhãn sản phẩm, hộp giấy, túi xách giấy, chứng chỉ, chứng nhận, bằng khen, các biểu mẫu chứng từ, sách, truyện, kỷ yếu, tài liệu hội thảo,... Đặc biệt, chúng tôi còn in dữ liệu có thay đổi như in giấy khen kèm danh sách từ file Excel, in mã vạch biến đổi, số serial biến đổi,...

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN CHÚNG TÔI:

  • Chất lượng in luôn được đảm bảo: An Nhân là công ty tiên phong sử dụng các thiết bị tiên tiến nhất trong ngành in ấn kỹ thuật số.
  • Giao hàng đúng hẹn: Cam kết về thời gian nhờ sử dụng phần mềm quản lý sản xuất và đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ qua sản phẩm mà còn qua dịch vụ khách hàng chu đáo.

Xem thêm chi tiết tại : https://annhan.vn/tin-tuc/top-10-cong-ty-in-the-treo-tai-tphcm-23

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN IN AN NHÂN
Địa chỉ: 958 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Hotline: 089 89 89 440
Email: annhangovap@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/annhanprinting/
Website: https://annhan.vn/

Thông tin liên hệ


: annhan
:
:
:
: