Đặt banner 324 x 100

Đá granite


Đá Granite, còn được gọi là Đá Hoa Cương, là một loại đá được con người phát hiện từ thời cổ đại. Đây là một loại đá có chứa magma với thành phần chủ yếu là axít. Nguồn gốc của nó được tìm thấy ở Chennai, Ấn Độ. Qua các nghiên cứu, cấu trúc của Đá Granite tương đối tương tự với cấu trúc của nham thạch núi lửa. Tuy nhiên, độ cứng của nó vượt trội hơn so với dung nham vì nó đã kết tinh từ sâu bên trong lòng đất và trong điều kiện áp suất cực kỳ cao. Sau một quá trình dài di chuyển của biến thể lục địa, Đá Granite đã dần được đẩy lên mặt đất, giải thích vì sao loại đá này được tìm thấy rải rác khắp nơi trên thế giới.

Nhờ độ cứng cao, Đá Granite có khả năng chống lại sự xói mòn và tổn thất do thời tiết. Dù thời tiết khắc nghiệt đến mức nào, Đá Hoa Cương vẫn giữ được vẻ đẹp "hoàn mỹ" nhờ bề ngoài luôn tỏa sáng và rạng rỡ. Điều này làm cho nó trở thành một vật liệu hấp dẫn và thường được sử dụng để làm các bậc tam cấp chiếu nghỉ, quầy bếp, bậc tam cấp hồ bơi, sàn nhà, ốp tường, và nhiều công trình khác.

Đá Granite có phạm vi phân bố rộng rãi trên nhiều quốc gia như Tây Ban Nha, Nam Phi, Ấn Độ, Brazil, Bồ Đào Nha và tập trung chủ yếu tại Ấn Độ. Ở Việt Nam, đá cũng được khai thác nhiều, đặc biệt tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

Một số loại đá Granite đặc trưng tại miền Trung Việt Nam bao gồm Đá Granite Trắng suối lau, Hồng Ninh Thuận, Đỏ và Hồng Bình Định, Đen An Lão, Xám và Trắng Bình Định, Xám Tây Nguyên, Vàng Bình Định. Ngoài ra, còn có các loại đá Granite nhập khẩu như Đá Kim Sa, Kashmir White, Đỏ Ruby, Black Forest Granite, Fish Black Granite, Alaska Gold Granite, Alakas White Granite với các bề mặt khác nhau như bóng, băm, khò nhám, phun cát.

Xem chi tiết tại: ​https://truongnguyenphat.vn/da-xay-dung/da-granite

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TRƯỜNG NGUYÊN

Showroom HCM: 241 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 09169.23489

Email: cuacaocaptruongnguyen@gmail.com

Website: https://truongnguyenphat.vn 

Thông tin liên hệ


: truongnguyenluxuryvn
:
:
:
: