Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Celaya vs Tepatitlan de Morelos 06h05 ngày 20/8


Celaya vs Tepatitlan de Morelos 06h05 ngày 20/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Ở trường hợp của Celaya, đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng khi có kết quả là 1 trận hoà và 3 trận thua tại Hạng 2 Mexico cho đến thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn như vậy, dù cho Celaya được đá trên sân nhà nhưng câu lạc bộ này lại không có được niềm tin chiến thắng từ người hâm mộ.

Về phần Tepatitlan de Morelos, đội khách đá 3 trận tại Hạng 2 Mexico mùa giải năm nay, câu lạc bộ này không thắng mà cũng không thua khi 3 trận đấu đã qua đều hoà dù cho đá trên sân nhà hay sân khách đi chăng nữa. Đây không phải thành tích tệ mà cũng chẳng tốt, nhưng nó chưa làm người hâm mộ đội bóng này hài lòng.

Trận đấu tới, theo những gì hai đội thể hiện thì khả năng cả đội chủ nhà và đội khách sẽ tiếp tục không có chiến thắng đầu tay. Một kết quả hoà là thứ được dự đoán sau 90 phút thi đấu giữa câu lạc bộ Celaya và câu lạc bộ Tepatitlan de Morelos.

Nhận định tổng bàn thắng trận Celaya vs Morelos

Cuộc chiến giữa Celaya và Tepatitlan de Morelos chỉ có 1 trận xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất, 4 trận còn lại có dưới 2.5 bàn. Trận đấu sắp tới tại Hạng 2 Mexico, khả năng đội chủ nhà Celaya và đội khách Tepatitlan de Morelos sẽ khó có chuyện xuất hiện nhiều hơn 2 bàn được, nhiều khi cả hai bên còn không xé lưới đối thủ được 1 lần nào cả.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Dự đoán kết quả Celaya vs Tepatitlan de Morelos: 0-0

Thành tích đối đầu Celaya vs Tepatitlan de Morelos

Nhận định Celaya vs Tepatitlan de Morelos 06h05 ngày 208 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
 
Thành tích đối đầu Celaya vs Tepatitlan de Morelos

Thành tích gần đây của Celaya

Nhận định Celaya vs Tepatitlan de Morelos 06h05 ngày 208 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
 
Thành tích gần đây của Celaya

Thành tích gần đây của Tepatitlan de Morelos

Nhận định Celaya vs Tepatitlan de Morelos 06h05 ngày 208 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
 
Thành tích gần đây của Tepatitlan de Morelos

Đội hình dự kiến Celaya vs Tepatitlan de Morelos

  • Celaya: Daniel Alejandro Zamora Hernández, Josué Zazueta Valenzuela, Rodrigo Ariel Melgarejo Ferreira, Héctor Raúl Pérez Noriega, Diego Aguilar, Noé Aldair Topete Gutiérrez, Eduardo Del Ángel Reséndiz, Carlos Daniel Monges Ávalos, Ricardo Peña, Amaury Gabriel Escoto Ruíz, Guillermo Allison.

  • Tepatitlan de Morelos: Alejandro de Jesús Bravo Santiago, Cristian Osvaldo González, César Iván López De Alba, Osciel De La Cruz Ortega, Iván Emmanuel Acero Rodríguez, Carlos Villanueva López, Sebastián Martínez, Ángel Eduardo Tecpanécatl Pérez, Édson Rivera, Brayton Vázquez, Irving Abraham Márquez Casas.