Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Dragons vs Gimcheon


Dragons vs Gimcheon Sangmu

Trận đấu giữa Jeonnam Dragons và Gimcheon Sangmu, vòng 27 K-League 2 2023, sẽ diễn ra vào lúc chiều chủ nhật tại sân Gwangyang Football Stadium. Đội khách hiện đang nhắm đến 3 điểm để duy trì khoảng cách với các đối thủ bám đuổi.

Jeonnam Dragons từng có quãng thời gian dài thi đấu K-League nhưng kể từ khi rớt hạng cách đây 5 năm trước thì họ vẫn chưa thể tìm đường lên lại. Mùa này, đội bóng này thi đấu không mấy ấn tượng, hiện đang xếp thứ 7 với 34 điểm sau 24 trận, trong đó có 10 chiến thắng, 4 hòa và 10 thua.

Gimcheon Sangmu là đội bóng vừa rớt xuống từ K-League 1 nhưng vẫn giữ lại được phần lớn lực lượng nên thi đấu rất tốt cho tới thời gian này. Sau 24 trận, đội bóng này này giành được 15 chiến thắng, 3 trận hòa, 6 thất bại, dẫn đầu bảng xếp hạng với 48 điểm, hơn đội đứng sau 4 điểm. Phong độ thời gian qua của Gimcheon là rất cao khi thắng 8 trong 10 trận gần nhất.

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh Online

Hai đội đã gặp nhau 2 lần trước đó ở mùa giải năm nay. Kết quả là mỗi đội giành chiến thắng 1 lần trên sân nhà của mình (Jeonnam thắng 1-0, Gimcheon thắng 2-1). Ở lần gặp nhau tới, Jeonnam Dragons sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà, nơi họ trải qua 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 6 chiến thắng nên được trông chờ sẽ giành kết quả tích cực.

  • Lựa chọn: Jeonnam Dragons +1/2

Tổng bàn thắng trận Jeonnam Dragons vs Gimcheon Sangmu

Gimcheon Sangmu đã thể hiện lối chơi rất bùng nổ thời gian qua khiến các trận đấu của họ tràn ngập bàn thắng. Cụ thể, trong 10 trận gần nhất thì có đến 8 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp nhất 3 trái. Chính vì thế, khả năng cao ở trận đấu tới, tổng bàn thắng sẽ không thấp hơn con số đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Jeonnam Dragons vs Gimcheon Sangmu: 2 - 2

 

Thành tích đối đầu Jeonnam Dragons vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Jeonnam Dragons vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 2008 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Jeonnam Dragons vs Gimcheon Sangmu